Bí quyết phục hồi sức khỏe và lấy lại vóc dáng sau sinh

27/05/2016 09:52 GMT+7

Từ bài thuốc cổ truyền của người Dao đỏ, sản phẩm nước tắm Tabame giúp tăng cường sức khỏe, phòng, hỗ trợ điều trị các bệnh cho bà mẹ sau sinh và nhanh chóng giúp chị em lấy lại được vóc dáng hoàn hảo của mình.

Tabame là sản phẩm được phát triển từ bài thuốc cổ truyền của người Dao đỏ ở Tả Phìn, Sa Pa, Lào Cai và là kết quả của đề tài số 18, Nghị định 119/1999/NĐ-CP (dự án cấp nhà nước) được thực hiện bởi các GS.TS giỏi của Trường ĐH Dược Hà Nội. Do đó, sản phẩm được nghiên cứu và sàng lọc công thức.
Từ kết quả nghiên cứu đã chứng minh Tabame với 100% thảo dược thiên nhiên có tác dụng phục hồi sức khoẻ, phòng và chữa sản hậu cho bà mẹ sau sinh hoặc người bị sẩy thai, nâng cao sức khoẻ cho người mới ốm dậy, mệt mỏi, stress. Sản phẩm còn hỗ trợ điều trị cảm cúm, phong tê thấp, viêm nhiễm khuẩn nấm ngoài da…

Bên cạnh đó, tinh dầu trong sản phẩm cùng với nước ấm khi tắm sẽ giúp cơ thể thải trừ các chất độc qua các lỗ chân lông, mang lại cảm giác thoải mái, giúp ngủ ngon hơn và đặc biệt giúp da làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
Ngoài ra, cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp, nghỉ ngơi hợp lý và luyện tập vận động đúng cách, tạo cho mình một tinh thần thoải mái… sẽ giúp chị em phụ nữ có được một thân hình lý tưởng sau khi sinh và sức khỏe vẫn được đảm bảo an toàn
Thông tin chi tiết xem tại www.duocanhminh.vn
Hotline : (08) 6264 3762 - 0916 066 463
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.