Bí quyết ngừa tóc bạc

01/09/2016 15:11 GMT+7

Cỏ cà ri, dầu hạnh nhân, trà đen... là những thảo dược có thể giúp bạn ngăn ngừa tóc chuyển màu trắng.

Tóc bạc sớm có thể do thiếu dinh dưỡng, di truyền, thiếu thói quen chăm sóc tóc phù hợp, căng thẳng, tiếp xúc với ô nhiễm... Nếu bạn muốn ngừa tóc bạc, có rất nhiều thành phần thảo dược có sẵn ngay trong nhà bếp mà bạn không biết, theo boldsky.
Cỏ cà ri. Một phương thuốc tự nhiên để ngăn ngừa tóc chuyển màu trắng bao gồm cỏ cà ri. Cỏ cà ri rất giàu vitamin C, sắt và kali, nuôi dưỡng các nang tóc, làm cho chúng khỏe mạnh.
Dầu hạnh nhân. Loại thảo dược này giúp ngăn ngừa tóc chuyển màu trắng, bằng cách dùng nó mát xa da đầu. Dầu hạnh nhân chứa vitamin E có thể ngăn ngừa rụng tóc.

tin liên quan

Trị hôi chân hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên
Hôi chân là do tuyến mồ hôi ở chân bài tiết quá nhiều, lại bị bít kín trong giày tạo môi trường thuận lợi cho nấm và vi khuẩn phát triển. Thực hiện những cách dưới đây sẽ giúp bạn trị chứng hôi chân hiệu quả.
Trà đen. Một phương thuốc tự nhiên để ngăn ngừa tóc chuyển màu trắng là trà đen. Trà đen chứa các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng giúp tóc đen tự nhiên.
Hành tây. Nước ép hành tây có chứa enzym ngăn chặn tóc lão hóa sớm.
Lô hội. Với nhiều công dụng trong làm đẹp, lô hội là một phương thuốc tự nhiên giúp tóc ngừa bạc sớm, vì nó nuôi dưỡng các tế bào tóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.