Bí quyết nào giúp cô gái Mỹ giảm đến 57 kg chỉ trong một năm?

Ngọc Quý
Ngọc Quý
14/09/2020 00:11 GMT+7

Chế độ ăn dư thừa calo đã khiến cô Vivian McCall ở Mỹ tăng cân nhanh chóng. Mỗi ngày, cô uống đến 8 lon nước ngọt. Nhưng để ngồi vừa ghế máy bay và cảm thấy thoải mái khi đi du lịch , cô đã giảm đến 57 kg.

Cô McCall, 24 tuổi, sống ở thị trấn Ruidoso, bang New Mexico (Mỹ). Sau cái chết của bố mẹ, cô Vivian đã ăn rất nhiều, chủ yếu là thức ăn nhanh, các món nhiều tinh bột và nước ngọt có gas. Chỉ trong thời gian ngắn, trọng lượng cơ thể của Vivian đã tăng lên mức 123 kg, theo Daily Mail.
Cô Vivian uống đến 8 lon nước ngọt có gas mỗi ngày thay nước. Cô thường xuyên bỏ bữa sáng nhưng đến bữa trưa thì ăn rất nhiều, thường là thức ăn nhanh. Bữa tối cũng tương tự như bữa trưa.
Trong một chuyến bay từ bang New Mexico đến bang California (Mỹ), cô Vivian đã rất vất vả để ngồi vào ghế máy bay. Do đó, cô quyết định phải giảm cân từ tháng 9.2019.
Vivian đã áp dụng chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt. Cô đến phòng gym 6 ngày/tuần, uống 3 lít nước/ngày và không bao giờ uống nước ngọt có gas.
Cô cũng cắt bỏ các thực phẩm nhiều đường, tinh bột và ưu tiên các món giàu protein, trái cây, rau củ. Nhờ quyết tâm, cô đã thành công ngay trong nỗ lực giảm cân đầu tiên. Chỉ sau một năm, Vivian đã giảm đến 57 kg, từ 123 kg xuống còn khoảng 66 kg.
“Hiện tại, tôi đến phòng tập 6 ngày/tuần, nghỉ vào ngày chủ nhật. Tôi thích nâng tạ và 30 phút tập cardio mỗi ngày”, cô Vivian chia sẻ. Không những vậy, vào các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy, Vivian chạy 5 km/ngày.
Với cơ thể khỏe mạnh, cô dự tính sẽ tham gia cuộc chạy bán marathon, tức chạy đường dài với cự ly 21 km, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.