Bí quyết hạn chế mất ngủ, giảm căng thẳng từ Hàn Quốc

05/11/2019 16:22 GMT+7

Mất ngủ và thường xuyên căng thẳng dường như đang là vấn đề đáng báo động trong đời sống hiện nay, đặc biệt là với giới trẻ.

Nguyên nhân dẫn đến những điều này có thể kể đến như áp lực từ học tập, công việc, các mối quan hệ bạn bè, tình cảm, lạm dụng bia rượu hoặc các chất kích thích, do ăn nhiều làm đầy bụng, khó tiêu...
Thiếu ngủ trong một thời gian dài dễ làm chúng ta cáu gắt, tâm trạng thất thường, mệt mỏi và luôn trong trạng thái lo âu. Ngoài ra, mất ngủ cũng khiến não bộ của chúng ta bị tổn hại nghiêm trọng dẫn đến mất tập trung, kém minh mẫn, phản ứng chậm chạp và mau quên, từ đó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thế nhưng cuộc sống vốn tấp nập khiến chúng ta không có nhiều thời gian hoặc không tìm được cách nào hiệu quả để cải thiện giấc ngủ cũng như giảm được căng thẳng.
Có các thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm Hàn Quốc cùng 6 loại thảo mộc khác như cam thảo, bạch truật, nấm phục linh, trần bì, quế và tía tô, sâm nước My Ginseng chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm. Được nghiên cứu và phát triển bởi Ko Jang Ho, người được cấp bằng tiến sĩ y học cổ truyền cùng nhiều bằng sáng chế khác, từ công thức bí truyền của bệnh viện y học cổ truyền hơn 50 năm nên ngoài những công dụng chính như hỗ trợ cho người mất ngủ, giúp thức dậy dễ hơn vào buổi sáng, giải tỏa căng thẳng, giúp tập trung, sâm nước Hàn Quốc còn có khả năng hỗ trợ tăng sức đề kháng và cải thiện đường tiêu hóa cho người sử dụng.
Sâm nước Hàn Quốc My Ginseng có cách dùng rất đa dạng khi có thể dùng trực tiếp, pha với nước nóng hoặc lạnh, dùng cùng với kem và dùng kèm với bánh yến mạch.
Ngoài ra, khi mua hàng, quý khách sẽ được tặng kèm hai mẫu thử, miễn phí vận chuyển, được giảm ngay 10% cho đơn hàng đầu tiên, được trả hàng và hoàn tiền nếu không hài lòng. Hãy dùng nước sâm Hàn Quốc mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
Chi tiết xem tại: https://myginseng.com.vn/
Công ty nhập khẩu và phân phối Suma & Co
Văn phòng làm việc: TS Building, 17 Đường Số 2, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM
Hotline: 028.3929.6996
Email: hotro.myginseng@gmail.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.