Bí quyết giúp ‘chuyện ấy’ thăng hoa

09/05/2015 10:19 GMT+7

(TNO) Thổi bùng đam mê cho đời sống lứa đôi không phải là chuyện khó làm. Dưới đây là một số bí quyết giúp 'chuyện ấy' thăng hoa.

(TNO) Thổi bùng đam mê cho đời sống lứa đôi không phải là chuyện khó làm. Dưới đây là một số bí quyết giúp "chuyện ấy" thăng hoa, theo Medical Daily.

Bí quyết giúp ‘chuyện ấy’ thăng hoa
Để “chuyện ấy” thăng hoa không khó - Ảnh: Shutterstock
Mùi mồ hôi của nam giới làm phụ nữ thích “chuyện ấy”
Mùi mồ hôi của nam giới có thể ảnh hưởng đến các hoóc môn của nữ giới, làm kích thích tình dục nữ giới. Không những thế, mồ hôi của nam giới còn kích thích sinh lý, thay đổi tâm trạng, và kích hoạt não của nữ giới, theo một nghiên cứu được công bố trên chuyên san Khoa học thần kinh năm 2007.
Tăng ham muốn tình dục nhờ… ánh sáng mặt trời
Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời không chỉ tốt cho cơ thể, mà còn giúp ích cho đời sống tình dục của bạn. Vitamin D từ ánh sáng mặt trời có thể làm tăng ham muốn tình dục của nam giới nhờ làm tăng nồng độ hoóc môn testosterone trong máu của họ, theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Khoa nội tiết lâm sàng năm 2010.
Ăn thực phẩm cay… tốt cho “chuyện ấy”
Nam giới thích ăn những thực phẩm cay cũng “nóng bỏng” trong phòng ngủ của họ. Một nghiên cứu năm 2014 được công bố trên tạp chí Sinh lý và hành vi cho thấy, nam giới càng thích capsaicin - hợp chất cay có trong hạt tiêu và ớt cay càng có nồng độ testosterone cao - vốn liên quan đến ham muốn tình dục ở nam giới.
Kích thích chàng/nàng bằng mùi bánh bí ngô hay hoa oải hương
Ta có thể bỏ qua mùi hương của các loại nước hoa cao cấp, nhưng mùi của bánh bí ngô và hoa oải hương thì không dễ chút nào. Nghiên cứu năm 2010 của Hiệp hội Nghiên cứu và điều trị mùi và vị ở Chicago (Mỹ) cho thấy những mùi này làm tăng lưu lượng máu đến “súng” của nam giới và kích thích tình dục ở phụ nữ.
Mang vớ… đạt cực khoái
Theo một nghiên cứu năm 2011 của Trường đại học Groningen ở Hà Lan, phụ nữ mang vớ khi làm “chuyện ấy” có thể đạt cực khoái hơn so với để chân trần.
Một môi trường dễ chịu, trong đó bao gồm nhiệt độ phòng, là một phần quan trọng làm cho nàng cảm thấy an toàn và thoải mái, bác sĩ Gert Holstege, tác giả nghiên cứu và là chủ tịch của Trung tâm Niệu - thần kinh tại trường đại học trên cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.