Bí quyết gia truyền lâu đời chữa bệnh vảy nến

22/01/2019 17:14 GMT+7

Bệnh vảy nến làm người bệnh nóng rát như bỏng, thậm chí những mảng vảy hồng đỏ rực bong tróc từng lớp liên tục. Những người mắc bệnh ban đầu chỉ một chút ít trên người nhưng sau đó loang lên đầu dẫn đến rụng tóc.

Chữa vảy nến hoàn toàn bằng thảo dược

Khi bệnh trầm trọng mới đi chữa thì rất dễ kéo theo các bệnh khác như: khớp, gan, thận, tiểu đường, dạ dày…
Cách chữa của Đông y Bảo Thanh Đường rất độc đáo, đó là dùng thuốc uống cho cơ thể trục hết phong ngứa, giúp cơ thể mát dần. Phác đồ điều trị luôn nhằm tới cái “gốc” hỗ trợ trị dứt bệnh. Với những phương thuốc uống bí truyền kết hợp hàng chục loại thảo dược quý hiếm. Bên cạnh đó, kết hợp thuốc tắm và thuốc bôi ngoài da giúp phục hồi da láng mịn.

Thương hiệu uy tín, bí quyết lâu đời

Bệnh nhân khi đến với Bảo Thanh Đường, các lương y nơi đây sẽ xem mạch cho từng trường hợp cụ thể, hướng dẫn tỉ mỉ cách sử dụng thuốc trị vảy nến, đồng thời chữa trị tận “gốc” các bệnh liên quan giúp sức khỏe tốt lên thực sự. Người bệnh hoàn toàn yên tâm vì các loại thuốc bào chế đều hoàn toàn từ thảo dược, ít có tác dụng phụ.
Trải qua gần 200 năm cống hiến, các lương y đúc kết nhiều kinh nghiệm đưa ra nhiều phương pháp quý báu giúp vô vàn người bệnh phục hồi. Năm 2007, Bảo Thanh Đường được bầu chọn là doanh nghiệp xuất sắc, uy tín qua mạng. Năm 2009, vinh dự nhận cúp vàng “Vì sức khỏe người Việt” do Bộ Y tế trao tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.