Bí quyết để không còn mỡ hông

19/10/2016 18:48 GMT+7

Mỡ hông không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn liên kết với tình trạng sức khỏe nhất định như bệnh tim mạch, béo phì…

Vì vậy, dưới đây là vài mẹo đơn giản bạn có thể làm theo để giảm mỡ tích tụ ở hông không chỉ giúp bạn đẹp mà còn khỏe, theo boldsky.
Lời khuyên đầu tiên để hông không có mỡ bao gồm cắt giảm lượng calo mỗi ngày ít nhất 500 calo. Thói quen này có thể giảm mỡ hông nhanh.
Thứ hai, nếu muốn giảm mỡ hông, điều quan trọng là tập Cardio cường độ cao, đây là bài tập hiệu quả nhất trong giảm mỡ hông. Bài tập thể thao khác cũng giúp giảm mỡ hông là đá chân, xoay hông và tư thế cây cầu.

tin liên quan

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Những bài tập dưới đây tác động vào các cơ ở vùng bụng, thắt lưng, giúp giảm mỡ và làm cho vòng eo thon gọn, săn chắc. Thực hiện đều đặn những động tác này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.
Nếu công việc phải ngồi thường xuyên, nên nghỉ giải lao thường xuyên và đi dạo ngắn vài giờ một lần.
Nếu bạn là một người thích ăn thịt, không nên ăn thịt đỏ vì nó có thể làm tăng chất béo hông đáng kể.
Cuối cùng là để giảm mỡ hông, bạn cần đi bộ hoặc chạy bộ tại chỗ bất cứ khi nào có thời gian để đốt cháy chất béo hông nhanh hơn.

tin liên quan

Chế nước uống để giảm cân
Các chuyên gia sức khỏe theo chủ nghĩa tự nhiên trên blog naturalnews hướng dẫn cách chế biến loại nước uống đơn giản được làm từ 3 thành phần phổ biến để thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.