Bị người yêu bỏ vì... quá mập, cô gái giảm 76 kg chỉ trong 1 năm

Ngọc Quý
Ngọc Quý
19/11/2020 10:12 GMT+7

Cô Alida Dreyer ở Úc bị bạn trai chia tay vì quá mập. Việc này đã giúp cô hạ quyết tâm giảm cân. Chỉ trong vòng 1 năm, cô đã đánh bay được 76 kg, giảm từ 145 kg xuống còn 69 kg.

Cô Alida Dreyer (23 tuổi) ở thành phố Sydney (Úc) bắt đầu thừa cân từ lúc còn rất nhỏ. Khi trưởng thành, mỗi ngày cô ăn đến 3.500 calo. Cân nặng cô tăng dần đến ngưỡng 145 kg, theo The Sun.
Cô Alida cũng bị chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS). Từ khi còn học trung học, trọng lượng cơ thể quá lớn khiến cô không thể có người yêu. Đến năm 20 tuổi, cô mới có mối tình đầu tiên.
Đến năm 23 tuổi, cô muốn có con nên đã gặp bác sĩ. Tuy nhiên, bác sĩ thông báo là cô quá mập đến mức gần như không thể thụ thai. Một tháng sau, người bạn trai quyết định chia tay vì cô không thể sinh con.
Cú sốc này đã giúp cô quyết tâm giảm cân. Alida đã phẫu thuật thu hẹp dạ dày, kết hợp chế độ ăn lành mạnh với tập thể thao thường xuyên.
Quá trình tập luyện để giảm cân của cô Alida không hề dễ dàng. Cân nặng lớn khiến cô vận động khó khăn. Thậm chí, cô không thể đi bộ liên tục trong 100 mét vì bắp chân sẽ bị chuột rút.
Vượt qua tất cả, cô đã giảm cân thành công. Chỉ trong 1 năm, Alida đã giảm được 76 kg, từ mức 145 kg xuống còn 69 kg.
Giảm cân thành công chỉ mới là một nửa chặng đường. Do giảm đến 76 kg nên da ở nhiều nơi trên cơ thể cô bị chảy xệ và dễ tổn thương. Khi mặc quần áo quá chật, một số vùng da, chẳng hạn như ở đùi, sẽ cọ sát với quần áo và bị viêm đỏ, nhiễm trùng.
Cô Alida đã trải qua 3 ca phẫu thuật để loại bỏ lớp da thừa này. Hiện tại, cô Alida đã 27 tuổi. Cô sở hữu thân hình dễ nhìn và cơ thể khỏe khoắn, theo The Sun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.