Bị ngựa đá vào mặt, cô bé gãy 5 cái răng, nứt xương hàm

Ngọc Quý
Ngọc Quý
11/05/2018 16:22 GMT+7

Khi chơi đùa với con ngựa, cô bé 14 tuổi Georgia Hull đã bị con vật đá vào mặt. Cú đá khiến cô bé bị gãy 5 cái răng, nứt xương hàm , rách một đường trên mặt và miệng bị sưng đến mức gây khó thở.

Tai nạn kỳ quái này xảy ra khi Georgia đang tập luyện đi săn cùng bạn bè và gia đình trên một khu đất tư nhân gần Wadebridge, hạt Cornwall, Anh. Cú đá của con ngựa khiến vùng xương mặt Georgia bị nhiều vết nứt, Fox News đưa tin 10.5.
Khi Georgia bị đá, bà Julie Hull, mẹ cô bé, đang ở gần đó. Bà nghe tiếng thét thất thanh của con vang lên từ xa. Máy bay cứu hộ đã đến và đưa Georgia đến Bệnh viện Derriford ở thành phố Plymouth (Anh).
Các bác sĩ đã tiến hành ca phẫu thuật kéo dài từ 4 giờ để chỉnh sửa và cố định hàm của Georgia. Em cũng phải nằm tại đây 5 ngày mới được xuất viện.
Hiện tại, Georgia không thể ăn những thực phẩm cứng. Cú đá của con ngựa khiến em mất 5 cái răng. Các bác sĩ hiện chưa thể trồng răng mới cho Georgia mà phải chờ đến khi cô bé trưởng thành và phát triển hoàn chỉnh hàm.
Lúc này, Georgia chỉ có thể ăn những món xay nhuyễn hoặc nạp thức ăn vào dạ dày thông qua một chiếc ống. Sau khi được đưa đến bệnh viện cứu chữa, cô bé đã xuất viện và 2 tuần sau đã quay lại cưỡi ngựa, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.