Bị ném ghế sofa trúng đầu, người phụ nữ ngã gục, kêu cứu suốt 40 phút

Ngọc Quý
Ngọc Quý
29/04/2021 00:12 GMT+7

Khi bị chiếc ghế sofa từ sân thượng tầng 1 rơi trúng đầu, một người phụ nữ ở Scotland đã ngã gục tại chỗ. Cô nằm ở đó và kêu cứu suốt 40 phút. May mắn là cô không chết.

Vào hôm xảy ra vụ việc, cô Edita Butkeviciute (31 tuổi) ở thành phố Aberdeen (Scotland) đến tiệm làm móng làm việc. Cô bất ngờ có cuộc gọi vào giờ nghỉ trưa và phải ra ngoài nghe, theo Daily Record.
Nhưng khi đi ngang qua một quán rượu, bất ngờ chiếc ghế sofa từ sân thượng tầng 1 rơi thẳng xuống đầu cô Edita. Hai người đàn ông đang ở trong quán rượu này là Barrie Law (27 tuổi) và Lee Morrison (33 tuổi). Chính họ trong lúc dọn dẹp đã ném chiếc ghế ra ngoài, vô tình rơi trúng đầu cô Edita.
Người phụ nữ đổ gục xuống đất, bị chiếc ghế sofa đè lên người và bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, cô Edita không thể cử động. Cô la hét để mong người đến cứu.
Cuối cùng, một người đàn ông đi bộ ngang qua nghe thấy tiếng hét và chạy đến cứu cô. “Tôi nghe thấy một tiếng hét lớn và gọi cấp cứu. Tôi phải nói với họ 3 lần rằng một chiếc ghế sofa đã rơi trúng đầu cô ấy. Việc này dường như rất khó tin”, người đàn ông giấu tên cho biết.
“Tôi nhớ khi tỉnh dậy, tôi hét rất to để cầu cứu và bắt đầu cảm thấy lạnh. Tôi không cử động được. Tôi rất vui khi mình còn sống”, cô Edita chia sẻ.
Cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ phát hiện cô bị gãy xương sống, xương đùi, mắt cá chân, tổn thương phổi và nhiều chấn thương khác.
Người phụ nữ trải qua rất nhiều ca phẫu thuật, trong đó có gắn một tấm kim loại vào xương sống. Mặc dù may mắn không chết nhưng cô Edita không thể đi lại bình thường.
Chấn thương nghiêm trọng khiến cô không thể ngồi thẳng lưng lâu quá 40 phút. Cô cũng không thể đi đứng bình thường. Cho dù cố gắng nhưng cô Edita cũng chỉ đi được vài bước.
Vụ việc xảy ra vào tháng 12.2019 nhưng chỉ mới được đưa ra xét xử gần đây. Trong phiên xử ngày 20.4, cả ông Law và Morrison đều thừa nhận hành động ném chiếc ghế sofa từ tầng 1 và khiến cô Edita bị thương.
Truyền thông địa phương không tiết lộ số tiền mà cô Edita đòi bồi thường. Dự kiến tòa sẽ tuyên án vào ngày 31.5, theo Daily Record.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.