Bí mật sau những thành công liên tiếp của CR7

20/03/2014 09:23 GMT+7

Năm 2014 được dự đoán là năm của Ronaldo trong làng bóng đá thế giới. Ngay từ đầu năm, CR7 đã đón chào năm mới bằng chiến tích đạt giải Quả bóng vàng lần 2 – một giải thưởng anh đã nỗ lực theo đuổi suốt 5 năm qua – đồng thời dát vàng cho bảng thành tích của mình bằng những kỷ lục mới và trở thành linh hồn của cả đội bóng mỗi khi ra sân cỏ.

Năm 2014 được dự đoán là năm của Ronaldo trong làng bóng đá thế giới. Ngay từ đầu năm, CR7 đã đón chào năm mới bằng chiến tích đạt giải Quả bóng vàng lần 2 – một giải thưởng anh đã nỗ lực theo đuổi suốt 5 năm qua – đồng thời dát vàng cho bảng thành tích của mình bằng những kỷ lục mới và trở thành linh hồn của cả đội bóng mỗi khi ra sân cỏ.

Thành công nối tiếp thành công

Năm 2014, Ronaldo chính thức bước sang tuổi 28, đồng nghĩa với việc bước vào 5 năm cuối của tuổi nghề của một cầu thủ. Điều đáng ngạc nhiên là thời điểm này sự nghiệp của anh sáng chói hơn bao giờ hết. Không chỉ đạt Quả bóng vàng FIFA, có mức lương cao nhất thế giới (21 triệu Euro/năm) và trở thành cầu thủ giàu nhất thế giới, phong độ của CR7 không ngừng được cải thiện và thể hiện là con át chủ bài của Real Madrid khi luôn ghi bàn vào những giây phút mang tính một mất một còn của trận đấu.

Tại giải La Liga mùa này, Ronaldo đã ghi 25 bàn thắng, trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử chạm mốc 25 bàn thắng trong 5 mùa liên tiếp tại La Liga. Cũng trong giải đấu này, anh đang giữ kỷ lục “vua mở tỉ số”: từ đầu giải đến nay Ronaldo đã có 8 lần mở tỉ số trận đấu. Trên đấu trường Champions League, Ronaldo cũng là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất: 11 bàn. Còn trên bảng xếp hạng các chân sút hàng đầu châu u, CR7 và Luis Suarez vẫn đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng.

Những thành tích trên cho thấy một Ronaldo đầy sung mãn. Được mệnh danh là “kẻ sinh ra để chinh phục”, “con sư tử khát mồi”, anh đã thể hiện một lối chơi bóng cực kỳ dũng mãnh qua những pha tấn công và ghi bàn cực kỳ điêu luyện, làm điên đảo khung thành đối phương. Dù hiện giờ đang là tháng 3, song nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn nhận định 2014 sẽ là năm mưa giải thưởng của Ronaldo.

Dinh dưỡng lành mạnh hỗ trợ phong độ đỉnh cao

Cristiano Ronaldo là hình ảnh tiêu biểu cho câu nói “gừng càng già càng cay.” Hẳn những người hâm mộ Ronaldo còn nhớ, khoảng giữa năm 2013, CR7 đã quyết định ký hợp đồng nhận tài trợ dinh dưỡng từ Herbalife, như một cách thay đổi dinh dưỡng có chủ đích, một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho đoạn đường 5 năm cuối của sự nghiệp. Chỉ hơn 7 tháng sau hợp đồng này, anh chạm tay vào giải thưởng danh giá lần hai trong sự nghiệp.

CR7 từng chia sẻ: “Tôi tin tưởng vào tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho các hoạt động cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Vì vậy tôi mong muốn hợp tác với Herbalife - một tập đoàn chia sẻ niềm đam mê bóng đá với tôi và đã có những đóng góp đáng kể về kiến thức cũng như chuyên môn trong lĩnh vực dinh dưỡng thể thao”.

 

Trước Ronaldo, Herbalife từng ký hợp đồng tài trợ dinh dưỡng với Messi và song hành với ngôi sao này chinh phục nhiều kỷ lục trong làng bóng đá thế giới. Giới chuyên gia nhận định, việc ký hợp đồng với Herbalife ngay sau khi hợp đồng giữa “kỳ phùng địch thủ” Messi và Herbalife kết thúc chính là bước đi khôn ngoan của Ronaldo – người vốn rất hiểu tầm quan trọng của dinh dưỡng lành mạnh với phong độ của một cầu thủ chuyên nghiệp. Và những thành tích của anh trong khoảng 1 năm trở lại đây cũng có phần không nhỏ từ việc hỗ trợ dinh dưỡng từ phía các chuyên gia Herbalife.

Ronaldo cho biết, anh rất tin tưởng vào sản phẩm và chương trình tư vấn dinh dưỡng đặc biệt do các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Herbalife thiết kế cho mình. Hình ảnh Ronaldo tươi cười cầm ly Shake (Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1) trên tay đã thể hiện trọn vẹn triết lý của Herbalife: dinh dưỡng và cốt lõi của lối sống năng động và lành mạnh, là lợi thế cạnh tranh quan trọng trong môi trường thể thao chuyên nghiệp. Shake được xem như một bữa ăn thay thế hoàn chỉnh, bổ sung cho cơ thể 21 vitamin và khoáng chất, thảo dược dưới dạng dễ hấp thu đồng thời giúp kiểm soát dinh dưỡng. Shake khi kết hợp cùng Bột Protein của Herbalife sẽ giúp tăng cường và duy trì một cơ bắp săn chắc, hỗ trợ việc phục hồi cơ sau khi vận động.

Các sản phẩm của Herbalife hiện đang giúp Ronaldo có một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học, hứa hẹn có thể giúp anh duy trì phong độ đỉnh cao suốt 5 năm cuối của sự nghiệp.

Hợp đồng hợp tác 5 năm mà Ronaldo ký với Herbalife cũng bao gồm cơ hội để Herbalife và Ronaldo cùng hợp tác phát triển dòng sản phẩm dinh dưỡng thể thao mới đồng thương hiệu trong tương lai.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.