Bị ghế gỗ rơi từ tầng 12 trúng đầu, cô gái bị chấn thương sọ não

Ngọc Quý
Ngọc Quý
01/10/2020 17:11 GMT+7

Dù bị chiếc ghế gỗ rơi từ tầng 12 trúng đầu nhưng cô gái 24 tuổi ở Mỹ vẫn sống sót kỳ diệu. Cô bị chấn thương sọ não và phải trải qua nhiều lần phẫu thuật.

Tai nạn xảy ra lúc cô Annabel Sen, 24 tuổi, cùng bạn trai đi ăn trưa. Khi đi ngang qua một tòa nhà ở khu trung tâm Manhattan, thành phố New York (Mỹ) thì bất ngờ một chiếc ghế gỗ rơi trúng đầu cô, theo Daily Mail.
Chiếc ghế đã rơi từ sân thượng của căn hộ trên tầng 12 tòa nhà. Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 25.1 nhưng chỉ mới được đưa tin gần đây.
Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết chiếc ghế gỗ được đặt trên sân thượng đã bị mưa và gió cuốn trôi khỏi sân rồi rơi xuống đường. Chiếc ghế đã rơi trúng đầu cô Sen, sau đó va vào một chiếc ô tô đang đậu gần đó.
Cô Sen đã đâm đơn kiện người sở hữu căn hộ này. Trong đơn kiện, cô cho biết mình đã bị “chấn thương sọ não nghiêm trọng, đe dọa tính mạng và bị nhiều vết thương khác phải phẫu thuật não khẩn cấp”.
Vụ tai nạn khiến cô gái trẻ phải phẫu thuật não 2 lần. Cô cũng không thể đi làm và mất khả năng thực hiện một số hoạt động thường ngày.
Cô Sen đã rời thành phố New York và chuyển đến sống cùng bố mẹ ở bang Connecticut (Mỹ). Không những bị chấn thương sọ não, bỏ ngang công việc mà tai nạn còn khiến cô gái trẻ không thể tham gia khóa học thạc sĩ tại Đại học Harvard (Mỹ) vào mùa thu năm nay.
Cô Sen cho biết sẽ không đi học mà tập trung hồi phục càng nhiều càng tốt. Vụ kiện hiện vẫn đang tiếp tục, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.