Bị bạn ép đu tàu lửa, cậu bé té ngã, bị tàu cán đứt 2 chân

Ngọc Quý
Ngọc Quý
19/01/2021 14:33 GMT+7

Cậu bé 11 tuổi ở Nga bị 2 cậu bạn lớn hơn ép phải đu bên hông đoàn tàu lửa đang chạy để quay video đăng lên mạng. Tai nạn xảy ra khi cậu bé té ngã, bị đoàn tàu cán đứt 2 chân

Cậu bé Arkady Aksenov đã bị đứt lìa 2 chân khi đoàn tàu lửa chở hàng cán qua người tại một đoạn đường ray ở thành phố St.Petersburg (Nga), theo The Sun.
Hai cậu bạn đe dọa và ép Arkady cùng họ lẻn lên tàu, đu và nhoài người ra ngoài khi tàu đang chạy ở tốc độ cao. Tên của hai cậu bé này không được tiết lộ, chỉ biết một người 12 tuổi, người còn lại 14 tuổi.
Cậu bé 14 tuổi từng nhiều lần đu tàu lửa khi xe đang chạy trên đường ray và có cả kênh YouTube của riêng mình.
“Hai cậu này là bạn học cùng trường với Arkady và đã buộc thằng bé thử trò chơi mạo hiểm này rồi quay video đăng lên Youtube để được nổi tiếng”, bà Maria Petrova, mẹ của Arkady, viết trong một bài đăng trên mạng xã hội.
Con trai bà đã bị tàu hỏa cán đứt lìa 2 chân, trong đó chân trái bị cắt đứt lên đến mông, chân phải thì ở nơi thấp hơn. Bà Maria cáo buộc hai cậu bé này đã chạy mất và bỏ mặc Arkady đến chết sau khi tai nạn xảy ra, theo The Sun.
Bé Arkady nằm trên đường ray trong cái lạnh âm 5 độ C. Cậu bé sống sót kỳ diệu nhờ lái tàu là ông Bulat Zhakeev đã dừng tàu ngay lập tức.
Khi đoàn tàu dừng lại, cả hai người bạn ép Arkady đu tàu lửa đã nhảy xuống tàu rồi bỏ chạy vào những bụi cây gần đó.
Ông Zhakeev xuống tàu kiểm tra. Ban đầu, ông nghĩ nạn nhân có thể là một người vô gia cư. Khi đi theo đường ray tìm kiếm người bị nạn, ông nhìn thấy một đốm đen từ xa. Ngay lúc ấy, ông nghĩ rằng có thể là một khoảnh đất không phủ tuyết trắng thì đột nhiên đốm đen đó di chuyển.
“Cậu ấy bằng cách nào đã trườn ra khỏi đường ray”, ông Zhakeev kể lại. Ông cũng cho biết trẻ em thường không biết rằng đoàn tàu hỏa dù chạy chậm nhưng cũng tạo ra lực đủ mạnh để hút người rơi khỏi tàu vào gầm của nó.
Ông Zhakeev đã sơ cứu để ngăn Arkady mất máu nhiều hơn và lập tức gọi xe cấp cứu. Bé Arkady còn sống sót là cả một điều thần kỳ. Các bác sĩ cho biết Arkady vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Các nhà chức trách đang điều tra hình sự vụ việc, theo The Sun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.