Bệnh viện sản nhi TWG Long An chính thức đưa vào hoạt động

14/07/2020 08:00 GMT+7

Bệnh viện với quy mô 500 giường vừa được Tập đoàn TWG tổ chức khánh thành tại 136C, Tỉnh lộ 827, khu phố Bình An 1, phường 7, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Đây là dự án Xã hội hóa y tế theo định hướng của Chính phủ chuyển đổi hình thức đầu tư công sang đầu tư tư nhân để nhanh chóng hoàn thành dự án và đưa vào khai thác vận hành.
TWG đã chọn hợp tác chuyên môn với các bệnh viện đầu ngành Sản - Nhi như: bệnh viện Từ Dũ, Nhi Đồng 1 và tổ chức quốc tế uy tín như AP-HP International (Pháp), Oncocare (Singapore), Metran (Nhật Bản)… Ngoài việc đáp ứng các chuyên khoa sâu về Sản, Phụ, Nhi, bệnh viện còn hướng đến việc phát triển các khoa phục vụ cho mục đích chăm sóc sức khỏe tổng quát chất lượng cao.
Bệnh viện chú trọng đến an toàn chất lượng trong công tác chuyên môn phục vụ cho đối tượng 70% bảo hiểm y tế và 30% dịch vụ yêu cầu, phấn đấu trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy hàng đầu của người dân trong khu vực. Trong tương lai, nơi đây còn hướng tới mục tiêu trở thành một trong những mô hình Viện - Trường, thực hiện các chức năng đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên y tế ở khu vực Tây Nam bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.