Bệnh viện quốc tế City phát triển vượt bậc 6 tháng đầu năm 2019

08/08/2019 08:00 GMT+7

Sau 5 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện quốc tế City đã có những bước tiến vượt bậc về lượng khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú, đặc biệt là trong năm 2018 và nửa đầu năm 2019.

Bệnh viện quốc tế City khánh thành ngày 5.1.2014 với 16 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Sản phụ khoa, Nhi khoa, Phẫu thuật, Tim mạch, Tai mũi họng, Nhãn khoa, Tiết niệu, Tiêu hóa gan mật, Nội khoa, Can thiệp mạch máu…, với quy mô 320 giường bệnh.
Là một trong những bệnh viện đi đầu trong việc xây dựng mô hình bệnh viện tư nhân chuẩn mực đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại Việt Nam. Bệnh viện có đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động chuyên khoa trực tiếp phụ trách. Theo định hướng, Bệnh viện quốc tế City dự kiến sẽ là nơi đào tạo, nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực y tế trong khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm - Shangrila.

Bệnh viện quốc tế City tọa lạc tại số 3, đường 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

Trong những năm đầu thành lập và đi vào hoạt động, Bệnh viện quốc tế City tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, nhưng với sự lãnh đạo tài tình và lòng nhiệt huyết của các cấp lãnh đạo, chủ đầu tư, Ban giám đốc với sứ mệnh dẫn đầu về giá trị trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế tích hợp, Bệnh viện quốc tế City đã đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao trong công tác khám chữa bệnh, góp phần mang lại chất lượng khám chữa bệnh kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện quốc tế City ngày càng nâng cao

Theo số liệu thống kê, tình hình hoạt động của năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019 của Bệnh viện quốc tế City có sự tăng trưởng mạnh về số lượng bệnh nhân nội trú và ngoại trú. Tỉ lệ nhập viện IPD tăng ổn định trong 6 tháng đầu năm. Tỉ lệ lượt khám ngoại trú tăng 13% so với tháng 6.2018. Số lượng nhân sự mới 6 tháng đầu năm 2019 của bệnh viện cũng tăng 15%. Phúc lợi của nhân viên bệnh viện được tăng cường và chú trọng từ dịch vụ đưa rước nhân viên, phụ cấp bữa ăn, đến các khóa đào tạo CME liên tục, các loại chế độ bảo hiểm, phúc lợi công đoàn, lương thưởng theo chính sách lao động và tình hình doanh thu của bệnh viện.
Thành tựu nổi bật này là kết quả của quá trình nỗ lực nhằm tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của bệnh nhân thông qua dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Bên cạnh đó, bệnh viện còn đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các bác sĩ giỏi trong nước và quốc tế thông qua các sự kiện nổi bật như: Hợp tác ra mắt Trung tâm cấp cứu vệ tinh 115, ra mắt Đơn vị Đột quỵ được Sở Y tế công nhận. Vào tháng 6/2019, CIH cũng ra mắt dịch vụ City Plus - Cung cấp ý kiến y khoa độc lập giúp người bệnh có thêm một ý kiến và giải pháp yên tâm trong điều trị bệnh.
Những kết quả nổi bật về hoạt động của bệnh viện trong thời gian vừa qua là tiền đề và đồng thời là một trong những động lực thúc đẩy để Bệnh viện quốc tế City tiếp tục phát triển trong 6 tháng cuối năm 2019 và những năm tiếp theo.
Định hướng sắp tới của Bệnh viện quốc tế City sẽ triển khai và mở rộng các trung tâm chuyên khoa về tim mạch và mạch máu, ung thư, phẫu thuật, thần kinh và lọc thận. Hiện bệnh viện đang tuyển dụng các bác sĩ chuyên khoa tốt nhất ở cả Việt Nam và nước ngoài về cộng tác và làm việc cho CIH.

Bệnh viện quốc tế City áp dụng các kỹ thuật cao trong khám và điều trị mang đến sự hài lòng, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cộng đồng

Bác sĩ John Louis Lucas, Tổng giám đốc Bệnh viện quốc Tế City, nhấn mạnh: “Trong tương lai gần nhất, Bệnh viện quốc tế City định hướng phát triển trở thành bệnh viện khám, chữa bệnh chuyên sâu hàng đầu của Việt Nam với đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại ngang tầm các nước tiên tiến trong khu vực. Bệnh viện cũng tập trung vào việc trở thành một đơn vị y tế tư nhân hàng đầu bằng cách cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho phụ nữ, trẻ em, bệnh nhân cao tuổi. Bệnh viện đang phát triển một trung tâm kiểm tra xuất sắc để phát hiện sớm và phòng ngừa bệnh. Đối với các dịch vụ cấp cứu, Bệnh viện quốc tế City sẽ có chương trình cấp cứu đột quỵ, chương trình giảm đau ngực để điều trị sớm và điều trị sớm cho các tình trạng đe dọa tính mạng. Bệnh viện sẽ liên tục cải tiến chất lượng bệnh viện theo 83 tiêu chí của Bộ Y tế và hơn thế, dự kiến năm 2020, Bệnh viện quốc tế City sẽ đạt được tiêu chuẩn JCI của Mỹ”.
Với những nỗ lực và sự đầu tư quy mô, Bệnh viện Quốc tế City đang hướng đến việc phát triển du lịch chữa bệnh với mong muốn trở thành điểm son trong trong lĩnh vực y tế TP.HCM để thu hút khách nước ngoài đến khám và chữa bệnh.
Bệnh viện quốc tế City
Số 3, đường 17A, P.Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh 0 để đặt hẹn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.