Bệnh viện đa khoa Hòa Bình

17/06/2021 12:19 GMT+7

Bệnh viện đa khoa Hòa Bình (355 Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) là bệnh viện ngoài công lập, luôn xác định vị trí quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Trong những năm qua, Bệnh viện đa khoa Hòa Bình cùng góp phần giảm quá tải cho các bệnh viện công lập và cùng với các bệnh viện công lập chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân trong tỉnh và ngoài tỉnh ngày một tốt hơn.
Trong những năm đầu mới thành lập, bệnh viện gặp muôn vàn khó khăn nhưng luôn nỗ lực quyết tâm xây dựng bệnh viện để phát triển ngày một tốt hơn.
Bệnh viện không ngừng cố gắng xây dựng phát triển về mọi mặt, nhất là từ năm 2015 đến nay, phấn đấu nâng cấp toàn diện như nâng cao trình độ chuyên môn của bác sĩ, nhân viên y tế, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, nâng cấp trang thiết bị y tế, nâng cấp cơ sở hạ tầng đáp ứng kịp thời cho công tác khám chữa bệnh.
Bệnh viện đa khoa Hòa Bình luôn đổi mới và đầu tư các trang thiết bị ngày một hiện đại hơn như: siêu âm, tán sỏi, CT-scanner, X-quang, xét nghiệm sinh hóa, huyết học, điện cơ, điện não, điện tim, phế dung khí, đo loãng xương, xét nghiệm HP qua hơi thở,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.