Bệnh viện đa khoa 1.500 tỉ đồng điều trị không phân biệt tuyến bảo hiểm y tế

24/04/2019 11:33 GMT+7

Bệnh viện Gia An 115 công bố thông tuyến bảo hiểm y tế (BHYT), chấp nhận tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu, đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Hôm nay (24.4), Ban giám đốc Bệnh viện Gia An 115 (TP.HCM) cho biết bệnh viện đã thực hiện thông tuyến BHYT.
Theo đó, Bệnh viện Gia An 115 tiếp nhận khám, chữa bệnh tất cả BHYT không phân biệt nơi đăng ký ban đầu, đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.
Tất cả thẻ BHYT đăng ký khám chữa bệnh ở khu vực TP.HCM hoặc các tỉnh đều được hưởng quyền lợi theo quy định của BHYT của bệnh viện loại 3.
Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đầu tiên trong cả nước thực hiện theo mô hình hợp tác công tư (PPP); nhận được sự hỗ trợ toàn diện về nhân lực và chuyên môn của Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM).
Đây là bệnh viện đa khoa, được đầu tư hơn 1.500 tỉ đồng, trang bị đầy đủ các phương tiện để phục vụ các chuyên khoa sâu, đặc biệt tập trung vào các chuyên khoa sâu: tim mạch, thần kinh - đột quỵ, nội tiết, chấn thương chỉnh hình, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.