Bệnh tiểu đường biến chứng sang các bệnh khớp nguy hiểm

05/08/2015 10:48 GMT+7

Phòng khám Bảo Thanh Đường vừa nhận được câu hỏi liên quan đến biến chứng của bệnh tiểu thường.

Phòng khám Bảo Thanh Đường vừa nhận được câu hỏi liên quan đến biến chứng của bệnh tiểu thường. Cụ thể, bệnh nhân Nguyễn Thanh Phương (Nhà Bè, TP.HCM), hỏi: “Tôi bị mắc bệnh tiểu đường đã điều trị nhiều nơi và hiện đang phải dùng cả thuốc Insuline lente nhưng lượng đường vẫn không ổn định. Hiện nay tôi thấy cổ tay rất đau và sưng đỏ dù chỉ làm những công việc nhẹ nhàng, bàn tay, các ngón bị co rút. Xin hỏi bác sĩ đây có phải là biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra? Nên dùng thuốc nào để đường huyết được ổn định và điều trị như thế nào để hết bệnh?”.

Bệnh tiểu đường biến chứng sang các bệnh khớp nguy hiểm Các bệnh về xương khớp có rất nhiều dạng bệnh và những nguyên nhân gây ra bệnh là biến chứng của bệnh tiểu đường làm co rút cơ bàn tay và các ngón tay và các hệ lụy khác
Theo lương y Nguyễn Thị Hòa, đại diện Phòng khám đông y Bảo Thanh Đường, tiểu đường là một bệnh nội tiết do trong cơ thể thiếu hoặc không có nội tiết tố insulin. Bệnh tiểu đường làm hệ xương khớp xuất hiện sớm hơn, nặng hơn, tiến triển nhanh hơn. Trong những căn bệnh cơ xương khớp do biến chứng của bệnh tiểu đường gây ra điều trị này rất khó khăn. Các biến chứng khớp của bệnh tiểu đường rất nguy hiểm, vì vậy cần phải phòng tránh ngay từ giai đoạn đầu của bệnh. 
Bệnh tiểu đường biến chứng sang các bệnh khớp nguy hiểm Đông y Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM; ĐT: 083 925 2818; và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, ĐT: 043 924 3585) có thuốc đặc trị bệnh làm ổn định đường huyết và ngăn các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra
Cũng theo lương y Nguyễn Thị Hòa, ổn định đường huyết là yếu tố quyết định trong việc phòng ngừa các biến chứng cơ xương khớp ở bệnh nhân tiểu đường. Nên dùng thuốc đông y điều trị ổn định hẳn bệnh tiểu đường. Bảo Thanh Đường có phương thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả và dễ sử dụng, còn tốt cho sức khỏe, nâng cao thể lực.
Lương y Nguyễn Thị Hòa cho rằng những triệu chứng như bệnh nhân Nguyễn Thanh Phương mô tả cho thấy bệnh nhân có biểu hiện biến chứng của bệnh tiểu đường, cần sớm điều trị để ổn định lượng đường, tránh phát thêm các biến chứng khác.
Bệnh nhân có thể đến phòng khám Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM; ĐT: 083 925 2818; 0126 7732 126 để được các lương y xem mạch trực tiếp và hướng dẫn dùng thuốc để đường huyết được ổn định và hết các hiện tượng đau khớp của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.