Bệnh nhân nhảy lầu tử vong nghi do trầm cảm

An Dy
An Dy
14/11/2019 16:19 GMT+7

Ngày 14.11, Bệnh viện C (Đà Nẵng) xác nhận tại bệnh viện có một bệnh nhân nhảy lầu nghi do áp lực bệnh tật dẫn đến trầm cảm và nghĩ quẩn.

Bệnh nhân là bà N.T.N (ngụ quận Thanh Khê, Đà Nẵng), đang điều trị bệnh tại Bệnh viện C, và nhảy lầu tử vong nghi do trầm cảm..
Nhiều bệnh nhân tại Bệnh viện C Đà Nẵng cho biết, khoảng 12 giờ ngày 14.11, nhiều người đang khám, chữa bệnh tại bệnh viện bất ngờ nghe tiếng động lớn tại khu vực bãi giữ xe số 1, nằm gần phía cổng ra vào của bệnh viện.
Khi mọi người chạy đến thì phát hiện bà N. nằm trên nền xi măng liền lập tức gọi kíp trực ở phòng cấp cứu của bệnh viện để ứng cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong tại chỗ, ngay sau cú ngã từ tầng cao.
Đại diện Bệnh viện C cho biết nạn nhân N. được chẩn đoán bệnh nấm khoang miệng, đang nhập viện tại Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện này. Bác sĩ Huỳnh Xuân Hải, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, cho biết vào khoảng 10 giờ sáng (14.11), bệnh viện tiến hành hội chẩn liên viện, xác định bệnh nhân N. nhiễm lao. Theo kế hoạch, bệnh nhân sẽ được chuyển sang Bệnh viện Lao và Phổi (Đà Nẵng) để tiếp tục chữa trị. “Có thể khi biết nhiễm bệnh hiểm nghèo, bà N. trong giây phút nông nổi đã nghĩ quẩn. Bệnh viện chưa biết chính xác bệnh nhân nhảy từ tầng nào, nhưng có thể nạn nhân đã trèo qua ô thông gió rồi mới nhảy xuống đất”, bác sĩ Hải cho biết.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.