Bệnh nhân nguy kịch nghi do uống trà sữa không rõ nguồn gốc

17/01/2018 20:56 GMT+7

Bệnh nhân bị suy thận, suy gan, nhiễm trùng tiêu hóa nặng. Hiện bệnh nhân được tiên lượng xấu, không thở được, phải hỗ trợ thở máy.

Tối 17.1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết bệnh viện đang cứu chữa một trường hợp ngộ độc thực phẩm nghi do uống trà sữa không rõ nguồn gốc.

Bệnh nhân là em T.T.U (14 tuổi, trú xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa). 

Theo các bác sĩ, U. nhập viện vào sáng 16.1, trong tình trạng bị đau bụng dữ dội, kèm nôn ói, tiêu chảy nhiều lần, sốt cao.

Qua các xét nghiệm, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị suy thận, suy gan, rối loạn đông cầm máu, nhiễm trùng tiêu hóa nặng. Hiện bệnh nhân được tiên lượng rất xấu, không thở được, phải hỗ trợ thở máy và đang được tiến hành lọc máu liên tục để loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể.

Gia đình bệnh nhân cho biết, chiều 11.1, U. uống trà sữa ở khu vực gần nhà. Sau khi về nhà thì em có những triệu chứng như đau bụng dữ dội, tiêu chảy, nôn ói ra những hạt màu xanh. 

Gia đình đã đưa em đến phòng khám tư ở huyện Cam Lâm chữa trị nhưng không đỡ. Ngày 15.1, U. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Cam Lâm, nhưng do bệnh có chiều hướng ngày càng nặng nên được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.