Bệnh nhân bị vòng kim loại móc vào dương vật, bác sĩ phải gọi lính cứu hỏa

Ngọc Quý
Ngọc Quý
31/07/2021 09:09 GMT+7

Nam bệnh nhân nhập viện vì bị một vòng kim loại móc vào dương vật. Chiếc vòng làm bằng thép không gỉ nên rất khó cắt. Các bác sĩ buộc phải gọi lính cứu hỏa đến bệnh viện để xử lý giúp ca bệnh hy hữu này.

Nam bệnh nhân được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia Huddersfield ở thị trấn Huddersfield, hạt West Yorkshire (Anh) vào chiều 22.7. Tên của ông không được tiết lộ, theo Times Now News.
Ông nhập viện vì một chiếc vòng bằng thép không gỉ móc vào dương vật. Hậu quả là máu tích tụ nhiều khiến dương vật sưng to.
“Tình trạng này khiến bệnh nhân rất đau và cần phải lấy chiếc vòng ra càng nhanh càng tốt. Nếu kéo dài, dương vật có thể bị hoại tử”, bác sĩ Stuart Oliver, một trong những người điều trị cho người đàn ông, kể lại.
Các bác sĩ tại bệnh viện cũng không biết vì sao chiếc vòng kim loại lại móc vào dương vật bệnh nhân. Họ cho biết tình trạng này là điều hết sức kỳ lạ.
Sau khi xem xét, bác sĩ tại bệnh viện phải gọi đến Dịch vụ cứu hộ kỹ thuật của Cơ quan Cứu hỏa và Cứu hộ hạt West Yorkshire để nhờ giúp đỡ, theo Times Now News.
Khi đến nơi, các nhân viên cứu hộ đã dùng thiết bị cắt kim loại chuyên dụng để cắt chiếc vòng. Quá trình này được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận để tránh làm tổn thương đến bệnh nhân. Truyền thông địa phương không tiết lộ tình trạng sức khỏe của người đàn ông hiện thế nào và liệu có bị di chứng gì không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.