Bé trai có 15 ngón tay, 16 ngón chân ở Trung Quốc

03/05/2016 11:24 GMT+7

Một bé trai 3 tháng tuổi ở Trung Quốc sinh ra với dị tật kỳ lạ. Em có đến 15 ngón tay và 16 ngón chân. Cha mẹ bé đã rất sốc vì khi khám thai hoàn toàn không phát hiện dấu hiệu gì bất thường.

Bé Hồng Hồng có đến 31 ngón ở cả bàn tay và bàn chân - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Bé Hồng Hồng hiện sống với cha mẹ ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Gia đình đang tìm cách quyên tiền để phẫu thuật cho em, theo Nhân Dân nhật báo. Cha mẹ bé trai này đang rất lo lắng vì bác sĩ thông báo đây là ca phẫu thuật cực khó.
Truyền thông địa phương cho biết mẹ của Hồng Hồng cũng mắc dị tật thừa ngón. Do lo lắng con mình có thể bị ảnh hưởng, cô đã nhiều lần đến khám tại các bệnh viện ở thành phố Thẩm Quyến trong giai đoạn mang thai.
Thậm chí, cô còn đi siêu âm 4 chiều để đảm bảo có kết quả chính xác nhất. Các bác sĩ khi đó đã không phát hiện gì bất thường.
Cha mẹ Hồng Hồng đã bàng hoàng khi phát hiện con mình mắc dị tật còn nghiêm trọng hơn cả mẹ. Mỗi bàn chân em có 8 ngón, một bàn tay 7 ngòn, tay kia 8 ngón.
Theo Daily Mail, tình trạng của bé Hồng Hồng là một dạng nghiêm trọng của dị tật thừa ngón. Dị tật này khiến trẻ sinh ra có thêm nhiều ngón tay, ngón chân. Cứ 1.000 ca sinh thì có 1 trẻ mắc. Tuy nhiên, có đến 31 ngón ở cả tay và chân là cực hiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.