Bé sơ sinh sống sót thần kỳ sau khi bị chôn sống

Ngọc Quý
Ngọc Quý
03/06/2020 00:07 GMT+7

Khi thấy chân đứa trẻ sơ sinh nhô lên mặt đất, người dân đã vội đào lên và đưa bé đến bệnh viện. Mặc dù bị chôn sống nhưng bé đã sống sốt thần kỳ. Một người phụ nữ đã nhận nuôi bé.

Vụ việc xảy ra ở làng Sonoura, thuộc bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Đứa trẻ sơ sinh là một bé trai. Mọi chuyện bắt đầu khi người dân chuẩn bị đào đất xây nhà tại một khoảnh đất trống, Daily Mail.
Ngay lúc ấy, mọi người bỗng dưng nghe tiếng khóc của trẻ con. Họ liền chạy đến nơi phát ra tiếng khóc thì nhìn thấy một chân nhỏ xíu nhô ra khỏi mặt đất. Phần nhô ra là chân trái cậu bé, từ cẳng chân đến bàn chân.
Một đoạn video ghi lại cảnh dân làng vội vã đưa đứa trẻ khỏi lòng đất. Khi được cứu thoát, người cậu bé dính đầy bụi đất. Một người đàn ông bắt đầu kiểm tra xem bé có còn thở hay không. Ngay lúc đó, cậu bé bắt đầu cử động tay chân.
Người dân đã lập tức đưa đứa trẻ đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, bác sĩ kiểm tra và phát hiện khí quản bé bị nghẽn do nuốt phải bùn đất. Sau khi điều trị, cậu bé hiện đã ổn định và vẫn đang được theo dõi sức khỏe.
Một người phụ nữ địa phương đã tìm đến và nhận nuôi cậu bé. Hiện vẫn chưa rõ vì sao đứa trẻ lại bị chôn sống và đã nằm trong lòng đất bao lâu. Cảnh sát địa phương đang nghi ngờ một người sống trong vùng và đang tiến hành điều tra, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.