Bé gái chết do bị đâm 2 cây kim dài 10 cm vào tim, phổi

Ngọc Quý
Ngọc Quý
22/03/2021 08:19 GMT+7

Trong một nghi lễ kỳ quái, một cô bé 3 tuổi ở Argentina đã bị đâm kim vào tim và phổi. Hậu quả là cô bé đã tử vong tại bệnh viện do nhiễm trùng. Cảnh sát đã lập tức bắt giữ mẹ ruột và cha dượng bé.

Cô bé 3 tuổi tên là Maia Vallejos, sống với mẹ ruột và cha dượng ở làng Quitilipi, thuộc tỉnh Chaco (Argentina). Mẹ của bé Maia chỉ mới 20 tuổi, trong khi cha dượng chỉ 19 tuổi. Tên của 2 người này đều không được tiết lộ, theo Daily Mail.
Bé Maia bị nhiễm trùng tim, phổi, dẫn đến ngưng tim và tử vong. Các bác sĩ đã tiến hành khám nghiệm tử thi.
Trong quá trình khám nghiệm, họ phát hiện có 2 cây kim lớn, dài khoảng 10 cm trong lồng ngực cô bé. Loại kim này thường được dùng để khâu quả bóng đá.
Cây kim thứ nhất đã đâm vào tim bé Maia. Cây kim thứ hai đâm vào phổi. Cây kim này cũ hơn, dường như đã bị đâm vào ngực Maia một thời gian trước khi bé tử vong. Chính cây kim đâm vào phổi đã khiến Maia bị nhiễm trùng huyết. Nhiễm trùng huyết gây viêm phổi, viêm thận, dẫn đến ngừng tim.
“Những gì họ làm với cô bé là rất tàn bạo. Một cây kim đã đâm vào tim, ngay giữa ngực, trong khi cây kim còn lại đâm vào tuyến ức, nằm ở giữa xương ức và phổi cô bé”, công tố viên cho biết.
Các nhà chức trách đang điều tra và cân nhắc mọi khả năng gây án. Trong đó, họ tình nghi mẹ và cha dượng Maia đã thực hiện một nghi lễ kỳ quái lên cơ thể cô bé.
Sau khi Maia chết, mẹ ruột và cha dượng đã bỏ trốn. Tuy nhiên, cảnh sát đã bắt được họ tại một khu vực bên ngoài làng Quitilipi, nơi họ đang sinh sống. Mẹ bé Maia cũng đang mang thai 4 tháng.
Ngôi nhà mà bé Maia sống với mẹ và cha dượng nằm gần một xưởng gỗ. Các nhà chức trách đang thẩm vấn một số công nhân ở đó để tìm hiểu thêm thông tin, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.