Bất ngờ với những viên đá trong tủ lạnh

11/06/2015 09:40 GMT+7

(TNO) Những viên đá nhỏ trong tủ lạnh là thứ giải khát ai cũng biết đến. Nhưng khi nhắc đến nó với công dụng làm đẹp, ít ai biết rằng nó có thể giúp da sáng, giảm sưng dưới mắt và phục hồi làn da mệt mỏi, theo Boldsky.

(TNO) Những viên đá nhỏ trong tủ lạnh là thứ dùng để giải khát ai cũng biết đến. Nhưng khi nhắc đến nó với công dụng làm đẹp, không phải ai cũng biết rằng nó có thể giúp da sáng, giảm sưng dưới mắt và phục hồi làn da mệt mỏi, theo Boldsky.

Công dụng bất ngờ của đá
Đá là loại mỹ phẩm tự nhiên cực kỳ hiệu quả mà ít người biết đến - Ảnh: Shutterstock
Phục hồi da mệt mỏi: Đá sẽ làm tăng lưu thông máu đến các vùng da trên mặt, giúp da sáng lên. Nếu bạn không có thời gian để trang điểm, có thể dùng đá áp lên mặt để làn da sáng như đánh phấn.
Điều trị mụn: Đặt một cục nước đá trên mụn, nó sẽ làm giảm sưng và đỏ. Thực hiện việc này nhiều lần trong ngày sẽ giúp thu nhỏ mụn và làm khô mụn.
Phát ban do nóng: Quấn đá vào một miếng vải cotton mỏng và ấn nhẹ nhàng lên khu vực bị ảnh hưởng của làn da. Nó sẽ nhanh chóng làm giảm tấy đỏ.
Se lỗ chân lông: Đá sẽ thu nhỏ kích thước lỗ chân lông và làm cho làn da của bạn đẹp hơn. Nó cũng sẽ làm giảm lượng dầu thừa trên da. Đặt đá vào một miếng vải mềm, sau đó mát xa nhẹ nhàng trên khuôn mặt cho đến khi đá tan chảy.
Giảm sưng dưới mắt: Sưng húp mắt có thể khiến bạn trông già hơn do thiếu ngủ, mỏi mắt và căng thẳng. Quấn một cục nước đá vào một miếng vải mềm và nhẹ nhàng đặt nó lên mắt, sau đó nhắm lại từ 5 đến 10 phút. Nó sẽ ngay lập tức làm giảm bọng mắt.
Giảm đau: Nhổ lông mày có thể gây đau và viêm da. Bạn có thể dùng đá áp vào chân mày trước khi nhổ lông mày. Nó sẽ làm tê da và bạn sẽ thấy ít đau khi nhổ.
Giảm quầng thâm mắt: Quầng thâm dưới mắt có thể được điều trị bằng đá. Dùng nước ép dưa chuột cho vào tủ đá cho đông thành đá. Sau đó, cho viên "đá dưa chuột" này vào chiếc khăn mềm và nhẹ nhàng chà xát nó dưới mắt để loại bỏ quầng thâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.