Bánh trung thu Sweethome Bakery Ngũ Hành - Món quà của tình thâm

20/08/2019 08:00 GMT+7

Ứng dụng quy luật Ngũ Hành Tương Sinh vào trong dòng bánh trung thu là nét độc đáo mà Sweethome Bakery gửi gắm đến người tiêu dùng vào mùa tết trung thu năm nay.

Theo triết học Trung Hoa cổ đại, vạn vật đều được sinh ra từ 5 yếu tố cơ bản: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. 5 yếu tố được gọi là Ngũ Hành này đã ảnh hưởng đến sự vận động, phát triển và nền văn hóa của con người, không chỉ ở Trung Hoa mà còn lan rộng ra nhiều nước châu Á, từ xưa đến nay. Ứng dụng quy luật Ngũ Hành Tương Sinh vào trong dòng bánh trung thu là nét độc đáo mà Sweethome Bakery gửi gắm đến người tiêu dùng vào mùa tết trung thu năm nay.

Gửi gắm triết lý ngàn xưa vào trong từng chiếc bánh

Thị trường bánh trung thu ngày càng đa dạng các loại bánh, phong phú về nguyên liệu. Nhưng những thương hiệu uy tín, lâu đời như Sweethome Bakery không phải là nhiều. Mùa trung thu năm nay, Sweethome Bakery tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi nghĩ đến những chiếc bánh trung thu hảo hạng, không chỉ ngon, đảm bảo sức khỏe mà còn gửi gắm vào đó những mối tình thâm gắn kết. Sweethome Bakery không chỉ nâng cao chất lượng bánh truyền thống mà còn có thêm các loại bánh hợp thị hiếu.
Với 23 năm có mặt trên thị trường, Sweethome Bakery đã chia sẻ và thấu hiểu tâm tư, tình cảm của người mua bánh, tặng bánh và người nhận bánh. Tinh thần Kết tình thâm giao - Sum vầy hạnh phúc được gửi gắm trong từng chiếc bánh càng trở nên giá trị hơn khi Sweethome Bakery chú trọng đến yếu tố Ngũ Hành Tương Sinh. Sự quan tâm đặc biệt trong cuộc sống, gia đình, công việc, đến từ yếu tố nhỏ nhất, chi tiết nhất luôn đóng vai trò quan trọng để mọi người có thể thấu hiểu và cùng nhau phát triển.
Trong Ngũ Hành, mọi sự đều có mối quan hệ nuôi dưỡng, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng. Mối quan hệ Tương Sinh trong Ngũ Hành là Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
5 chiếc bánh Ngũ Hành với 5 vị nhân khác nhau, không chỉ mang đến nhiều lời chúc, sự may mắn và là dấu ấn cá nhân cho từng thực khách mà còn được chú trọng trong vị ngon, nguyên liệu chất lượng và hợp thị hiếu.
 Bánh Kim với nhân Hoàng Kim tan chảy trong miệng vị trứng muối.

Bánh Kim với nhân Hoàng Kim tan chảy trong miệng vị trứng muối

 Bánh Thủy - nhân Lam Hải ngọt ngào vị sò điệp thượng hạng

Bánh Thủy - nhân Lam Hải ngọt ngào vị sò điệp thượng hạng

 Bánh Mộc nhân Phúc Lâm thanh mát vị trà xanh Nhật Bản

Bánh Mộc nhân Phúc Lâm thanh mát vị trà xanh Nhật Bản

 Bánh Hỏa nhân Hồng Nhật giữ gìn thanh xuân với trái gấc

Bánh Hỏa nhân Hồng Nhật giữ gìn thanh xuân với trái gấc

 Bánh Thổ nhân Dạ Vũ với đủ vị thập cẩm truyền thống thơm ngon

Bánh Thổ nhân Dạ Vũ với đủ vị thập cẩm truyền thống thơm ngon

Lễ Hộp Ngũ Hành - chọn lựa hộp bánh cho từng “mệnh” riêng biệt

Đặc biệt, khi mua bánh theo hộp, người tiêu dùng sẽ cực kỳ ấn tượng với Lễ Hộp Ngũ Hành. Mỗi Lễ Hộp gồm 4 bánh trung thu phù hợp và mang ý nghĩa tương sinh cho mệnh của người được nhận. (Lễ hộp Ngũ Hành không gồm bánh tương khắc với mệnh đó. Thủy khắc Hỏa, do đó bánh của người mệnh Hỏa sẽ không có Thủy; Hỏa khắc Kim, do đó bánh của người mệnh Kim không có Hỏa; Kim khắc Mộc, do đó bánh của người mệnh Mộc không có Kim; Mộc khắc Thổ, do đó bánh của người mệnh Thổ không có Mộc; Thổ khắc Thủy, do đó bánh của người mệnh Thủy không có Thổ).
Mỗi một chiếc bánh tượng trưng cho một “mệnh” với vị ngon riêng biệt

Mỗi một chiếc bánh tượng trưng cho một “mệnh” với vị ngon riêng biệt

Bánh cho người mệnh Kim có lễ hộp hành Kim gồm bánh Kim, Mộc, Thủy, Thổ với lời chúc người mệnh Kim luôn có trí tuệ sáng suốt, sự linh hoạt và sức mạnh quật khởi.
Bánh cho người mệnh Thủy có lễ hộp hành Thủy gồm bánh Thủy, Hỏa, Mộc, Kim với lời chúc về sự trường tồn, bền lâu.
Bánh cho người mệnh Mộc có lễ hộp hành Mộc gồm bánh Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ với lời chúc ý chí, công danh, tài lộc và quyền lực.
Bánh cho người mệnh Hỏa có lễ hộp hành Hỏa gồm bánh Hỏa, Mộc, Kim, Thổ với lời chúc về sự cao quý, vẻ đẹp và tình yêu thương.
Bánh cho người mệnh Thổ có lễ hộp hành Thổ gồm bánh Thổ, Thủy, Hỏa, Kim với lời chúc về sự vững vàng, yên ổn, thái bình, thịnh vượng.
Với Lễ Hộp Ngũ Hành Tương Sinh, mùa trung thu năm nay, Sweethome Bakery hứa hẹn sẽ là món quà quý gửi tặng đến gia đình, người thân, đối tác để cùng Kết tình thâm giao - Sum vầy hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.