Bánh trung thu ‘healthy’ cho người ăn kiêng

25/09/2020 09:00 GMT+7

Rất nhiều loại bánh trung thu đang có mặt trên thị trường. Nhưng lại có không ít bánh trung thu quá ngọt. Những người không hảo ngọt hoặc ăn kiêng rất cần có loại bánh trung thu phù hợp hơn. Đó là dòng bánh Low crab (ít đường).

Trong dòng bánh Low crab, người tiêu dùng có thể để trong “tầm ngắm” bánh trung thu thương hiệu Sweethome Bakery gồm các loại vị hạt sen, vị bí đỏ, vị trần bì, vị gấc... Đây là những loại bánh trung thu nhiều năm nay được số đông khách hàng ưa chuộng. Ông Lưu Lập Chánh - Chủ hãng bánh Sweethome Bakery - chia sẻ: “Với phương châm bánh trung thu không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe, chúng tôi luôn luôn suy nghĩ chọn những loại nguyên liệu nào và gia giảm lượng đường phù hợp để đảm bảo tiêu chí đó. Chính những chiếc bánh này, cha tôi là người được tôi trân quý tặng để ông thưởng thức đầu tiên. Tôi cũng coi khách hàng như người thân nên họ cũng phải được thưởng thức những chiếc bánh làm bằng bàn tay tài hoa và trái tim của nghệ nhân”.
Bánh trung thu nhân bí đỏ

Bánh trung thu nhân bí đỏ

Theo gợi ý của các nghệ nhân Sweethome Bakery, chọn bánh dựa trên những đặc điểm thường thấy của các thành viên trong nhà như sau: Trẻ nhỏ không uống được trà lại thích ăn nhiều bánh, mẹ nên mua các loại bánh có độ ngọt vừa phải, thanh mát dễ ăn như bánh trung thu trái cây để các con có thể thoải mái nếm bánh mà không dễ chán. Ông bà tuổi cao, sợ bệnh tiểu đường lại thích các hương vị quen thuộc, nên mua bánh trung thu ít đường, bánh trung thu truyền thống để ông bà không còn lo lắng khi thưởng thức. Mẹ, vợ muốn giữ dáng, đẹp da, nên mua bánh trung thu ăn kiêng, bánh trung thu trái cây để giữ vẹn vóc dáng mà vẫn ăn ngon chuẩn vị.
Về dòng bánh trung thu ít đường, Sweethome Bakery đã nghiên cứu và đưa đường ăn kiêng, hay còn gọi là đường tảo, loại đường chỉ chứa 45% calories so với đường mía thông thường, vào quy trình sản xuất bánh. Từ đó, tạo ra những chiếc bánh không chỉ đảm bảo ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe, xóa tan nỗi lo tăng cân.
Bánh trung thu nhân trần bì

Bánh trung thu nhân trần bì

Bánh trung thu trần bì với vị ngọt nhẹ, có lợi cho tiêu hóa, tốt cho phế quản. Trần bì được tuyển chọn từ vùng chuyên canh, sản xuất và ủ theo bí quyết gia truyền đảm bảo tinh dầu trần bì đạt đến mức cao nhất. Sweethome Bakery kết hợp trần bì trong bánh trung thu một cách tinh tế và độc đáo với mong muốn khách hàng vừa thưởng thức trọn vẹn những tinh túy của trần bì, vừa mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.
Với bánh trung thu hạt sen chắc chắn sẽ là món quà sức khỏe gần gũi với nhiều người Việt. Hạt sen không chỉ được nêu tên trong nền y học cổ truyền mà nó đã trở thành loại thực phẩm bà nội trợ yêu thích. Hạt sen có vị ngọt bùi, hương thơm thanh dịu, cùng lợi ích thiết thực cho sức khỏe, đặc biệt hỗ trợ cho giấc ngủ. Hạt sen từ lâu cũng đã được ưu ái chọn lựa sử dụng trong việc tạo ra những chiếc bánh trung thu mang đậm phong vị truyền thống. Bánh trung thu hạt sen của Sweethome Bakery với nguyên liệu chính là những hạt sen tươi và tốt nhất được lựa chọn kỹ lưỡng, hòa quyện cùng “phụ liệu” khác chinh phục những “tín đồ” bánh trung thu khó tính nhất.
Trong khi đó, bí đỏ cũng không xa lạ, nhưng sự “đáng yêu” của nó thì dường như phái đẹp nào cũng biết. Bí đỏ được coi là thực phẩm giàu chất xơ, chứa hàm lượng calo và chất béo thấP.Đó sẽ là một thực phẩm lý tưởng cho những người muốn giảm cân. Với bánh trung thu bí đỏ của Sweethome Bakery, hàm lượng dưỡng chất dường như được giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm.
Bánh trung thu nhân vị gấc

Bánh trung thu nhân vị gấc

Trong bộ tứ bánh trung thu ít đường, tốt cho sức khỏe còn phải kể đến bánh gấc. Có thể một số người còn ngạc nhiên, nhưng gấc được ví như loại quả đến từ thiên đường. Nó chứa rất nhiều dưỡng chất rất tốt cho cơ thể. Với mong muốn đem lại sự thay đổi khẩu vị cho mỗi người, đem lại sự khác biệt cho từng sản phẩm, Sweethome Bakery kết hợp gấc trong một chiếc bánh trung thu, và đó là sự kết hợp hoàn hảo. Bánh trung thu gấc bổ dưỡng, nhiều vitamin A giúp sáng mắt, đẹp da.
Qua bàn tay các nghệ nhân của Sweethome Bakery, những chiếc bánh trung thu sử dụng đường ăn kiêng với các loại nguyên liệu tự nhiên kể trên không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn giữ nguyên hương vị truyền thống của tết đoàn viên.
Sweethome Bakery
Hotline: 1900 3318 - (208) 38 99 77 44
Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
- 35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- 324-326 Bạch Đằng, phương 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- 38 Nơ Trang Long, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- 199 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- 613 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, TP.HCM
- 503 Âu Cơ, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM
- 74-74B Cao Thắng, P.4, Q.3, TP.HCM
- 213 Hoàng Diệu, P.8, Q.4, TP.HCM
- A1/6A2, ấp 2, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM
- 177 Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM
- 116 Nguyễn Văn Nghi, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
- 294 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
- 194 Nguyễn Sơn, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.