Bánh trung thu đặc biệt hưởng ứng tinh thần chống dịch Covid-19

19/09/2020 09:00 GMT+7

Hưởng ứng tinh thần chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, hãng bánh trung thu danh tiếng Sweethome Bakery dồn tâm huyết sản xuất bánh trung thu mang thông điệp “Chung tay đánh bay Covid”.

Ông Lưu Lập Chánh - Tổng giám đốc Sweethome Bakery - đã chia sẻ về chương trình và dòng bánh trên.
Xuất phát từ đâu, năm nay ông dồn nhiều tâm huyết để thực hiện chương trình Bánh trung thu “Chung tay đánh bay Covid”?
Ông Lưu Lập Chánh: Khi đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại nước ta, hằng ngày tôi xem báo đài thấy cả nước đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đặc biệt đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch không quản ngày đêm, hy sinh thầm lặng, vô cùng vất vả... khiến tôi vô cùng cảm động, ngưỡng mộ. Vì thế, Sweethome Bakery muốn góp một phần nhỏ vừa hưởng ứng tinh thần chống dịch vừa như lời tri ân đến đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch.
UBMTTQ VN & Đại diện Sweethome Bakery trao tặng quà cho Bệnh viện dã chiến Củ Chi

UBMTTQ VN và đại diện Sweethome Bakery trao tặng quà cho Bệnh viện dã chiến Củ Chi

Chương trình “Chung tay đánh bay Covid-19” do Sweethome Bakery thực hiện cụ thể như thế nào, thưa ông?
Chúng tôi sẽ dành 2.000 hộp bánh đặc biệt trị giá 1 tỉ 360 triệu đồng để tặng đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 một số địa phương như Đà Nẵng, Quảng Nam, TP.HCM, Hà Nội và một phần đưa ra thị trường để phục vụ người tiêu dùng. Khách hàng mua hộp bánh này, chúng tôi sẽ trích ra 50.000 đồng sung vào quỹ nhằm dành tặng cho các ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 ở một số tỉnh thành. Nếu khách hàng dùng hộp bánh này biếu tặng cho đội ngũ y bác sĩ cũng rất ý nghĩa. Những chiếc bánh trong hộp bánh này được làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, các loại thực phẩm dùng để làm bánh được khoa học nghiên cứu, đánh giá có thể tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch...
Đại diện Sweethome Bakery trao tặng bánh cho Sư Đoàn 317 - TT Y tế Hóc Môn

Đại diện Sweethome Bakery trao tặng bánh cho Sư đoàn 317 - Trung tâm Y tế Hóc Môn

Một sản phẩm bánh trung thu như ông nói như vậy nghe rất “thời sự”. Sweethome Bakery có coi loại bánh này là sản phẩm chủ lực của tết trung thu rất đặc biệt của năm nay - một tết trung thu giữa mùa đại dịch?
Không. Chúng tôi hoàn toàn không đặt lợi nhuận về sản phẩm bánh trung thu này. Một phần lớn chúng tôi đã dành tặng đội ngũ y bác sĩ. Có thể tính toán được ngay là chúng tôi sẽ lỗ. Nhưng chúng tôi được “lời’ vì sẽ góp một phần nhỏ bé cùng với những người ở tuyến đầu chống dịch cũng như truyền cảm hứng đến với mọi người hãy hướng về những “anh hùng” ngành y trong cuộc chiến với Covid-19, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh... Xin tiết lộ rằng, năm nay tôi quyết định trực tiếp làm bánh trung thu trong đó có loại bánh đặc biệt kể trên.
UBMTTQ VN & Đại diện Sweethome Bakery trao tặng quà cho Trường Quân sự TP.HCM

UBMTTQ VN và đại diện Sweethome Bakery trao tặng quà cho Trường Quân sự TP.HCM

Ồ, đó là câu chuyện thú vị! Vì sao với vai trò là tổng giám đốc mà năm nay ông sẵn sàng “xắn tay áo” để trở thành nghệ nhân làm bánh?
Mặc dù nhiều năm nay thương hiệu bánh trung thu của Sweethome Bakery đã để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, nhưng tôi muốn kiểm soát chặt chẽ hơn nữa chất lượng bánh trung thu của mình. Tôi muốn tất cả các dòng bánh trung thu của Sweethome Bakery năm nay phải được nâng cao hơn về chất lượng. Vì thế, “quên” vai trò ông chủ, tôi xuống xưởng làm nghệ nhân để được gửi gắm kỹ năng, bí quyết làm bánh vốn có và tấm lòng của mình vào từng chiếc bánh để mọi người, mọi nhà được thưởng thức chiếc bánh trung thu ngon hơn, ấp áp tình thân hơn.
Cám ơn ông đã dành cho chúng tôi cuộc trao đổi này.
UBMTTQ VN Đà Nẵng nhận quà từ Sweethome Bakery

UBMTTQ VN Đà Nẵng nhận quà từ đại diện Sweethome Bakery

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, SWEETHOME BAKERY luôn lấy mục tiêu QUAN TÂM SỨC KHỎE CỦA BẠN làm trọng điểm, để tận tâm, tận lực cố gắng cho ra đời những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để phục vụ khách hàng.
Cùng cháy với niềm đam mê trong lĩnh vực bánh ngọt, ông Lưu Lập Chánh - người sáng lập cùng những cộng sự đã trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm cũng như tuyển chọn các nguồn nguyên vật liệu, nhằm tạo ra những sản phẩm theo đúng định hướng và tiêu chí của mình.
Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Sweethome Bakery như: bánh kem, bánh Trung thu, bánh mì, bánh Kim Bảo… đã được khách hàng tin tưởng chọn lựa làm quà biếu tặng trong dịp lễ tết như năm mới, tết trung thu, sinh nhật, hội tiệc hoặc đơn giản chỉ là để thưởng thức một chiếc bánh ngon.
Đi cùng tiêu chí “KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ”, Sweethome Bakery luôn luôn:
- Không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Tất cả hoạt động của Sweethome Bakery đều tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, song song với việc cải tiến hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.