Bạn muốn tăng cường sức khỏe nhanh chóng và hiệu quả?

17/07/2017 11:29 GMT+7

GS Sherry Pagoto, Đại học Y khoa Massachusetts (Mỹ), cho biết: 'Có rất nhiều điều bạn có thể làm ngay bây giờ và đem lại lợi ích đáng kể cho sức khỏe. Hãy thử các cách sau để tăng cường sức khỏe nhanh chỉ trong vòng 60 giây'.

Dùng chỉ nha khoa
Theo Hiệp hội Nha khoa Mỹ, dùng chỉ nha khoa cùng với việc đánh răng hai lần mỗi ngày và khám răng ít nhất hai lần một năm là điều cần thiết để loại bỏ vi khuẩn và giữ cho răng và lợi không bị bệnh tật. Nó thậm chí có thể giúp bạn sống lâu hơn, theo tạp chí Time.

Tư thế tấm ván
Tư thế tấm ván trong tập thể dục tập trung vào lưng dưới và có thể giúp bạn tránh được chấn thương. bởi vì nó tăng cường lõi có thể giúp ổn định cho xương sống, GS Pagoto cho biết. Bắt đầu bằng tư thế tấm ván 20 giây và tập trong một phút mỗi ngày là bạn đã đầu tư trọn đời cho sức khỏe xương sống, theo tạp chí Time.
Kéo căng cơ thể
GS Pagoto cho biết thêm: "Kéo căng cơ thể là một cách trải dài toàn bộ cơ thể thực sự nhắm đến các cơ trên vai và lưng có thể giúp bạn ngăn ngừa căng thẳng”. Cũng như tư thế tấm vấn, hãy dành một phút mỗi ngày cho tư thế này.

tin liên quan

Dáng đẹp nhờ… máy tập
Tập luyện là cách thức để có thân hình đẹp, tuy nhiên, để quá trình tập luyện của từng người hiệu quả, đạt được thân hình chuẩn thì rất cần có sự hỗ trợ từ những loại máy tập tan mỡ, tăng cơ... 
Kiểm tra nước tiểu
Tiến sĩ Michael Langan, bác sĩ nội khoa của Trung tâm Y tế Wexner thuộc Đại học bang Ohio (Mỹ), cho biết: "Nếu nước tiểu có màu vàng đậm, đó là một tín hiệu cần uống nhiều nước hơn. Khi chúng có màu hồng hoặc đỏ có thể báo hiệu nhiễm trùng đường tiểu hoặc vấn đề sức khoẻ khác, và bạn cần gặp bác sĩ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.