Bạn có biết dùng thực phẩm béo để 'đốt cháy' mỡ thừa

13/12/2016 05:08 GMT+7

Thực phẩm béo hay còn gọi là thực phẩm chứa chất béo lành mạnh lại là thứ 'đốt cháy' mỡ thừa trên cơ thể hiệu quả. Nếu bạn đang lên kế hoạch giảm cân, đừng quên những thực phẩm sau, theo muscleandfitness.

Các loại quả hạch
Các loại quả hạch như óc chó, hạnh nhân là những loại thực phẩm xa xỉ do đắt tiền nhưng đừng tiếc tiền với loại thực phẩm này nếu bạn đang muốn giảm cân vì chúng chứa axit béo omega-3 giúp đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể, đặc biệt là vòng eo.
Quả bơ
Chất béo không bão hòa đơn trong bơ khuyến khích cơ thể đốt cháy mỡ. Ngoài ra, bơ chứa mannoheptuose - loại đường hiếm có thể làm cơ thể tiết insulin thấp hơn và tăng khả năng hấp thụ canxi - hai hoạt động giúp ích cho kế hoạch giảm cân.

Trứng
Trứng là loại thực phẩm giúp xây dựng cơ, nhưng ít được biết đến với công dụng giảm cân. Nhiều nghiên cứu cho thấy ăn trứng buổi sáng không chỉ giúp ta ăn ít calo hơn cả ngày mà còn giúp tan mỡ cơ thể hơn.
Dầu ô liu
Cũng giống như bơ, dầu ô liu chứa chất béo không bão hòa đơn. Dầu oliu không chỉ giúp làm giảm cholesterol “xấu” mà còn giúp đốt cháy mỡ vùng bụng.
Đậu nành
Đậu nành chứa đạm đậu nành không chỉ giúp xây dựng cơ hiệu quả mà còn hỗ trợ giảm béo nhờ giảm cảm giác ngon miệng và giảm hấp thu calo.

tin liên quan

Giảm cân nhanh với 3 công thức từ vỏ bưởi
Đừng nghĩ chỉ có những múi bưởi thơm ngon hấp dẫn mới có tác dụng giảm cân nhé. Hãy tìm hiểu xem, đến cả vỏ bưởi cũng có thể hỗ trợ giảm cân nhanh chóng đấy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.