Bài thuốc gia truyền cho bệnh khớp

18/10/2013 06:00 GMT+7

Hơn 1/3 số người nhập viện do bệnh khớp là do sử dụng thuốc tây nhiều năm liên tục. Bệnh nhân càng uống càng ghiền, đến lúc biến chứng với hàng loạt bệnh thì việc điều trị khó khăn, có thể nằm liệt giường, tàn phế hoặc tử vong.

 
Trong đơn thuốc ông Hùng luôn đòi hỏi độ chình xác về trọng lượng

Khi chữa bệnh khớp, cần phải phân biệt rõ là người mới mắc bệnh hay đã tái phát nhiều lần. Mới mắc bệnh thì chữa đơn giản, còn nếu mắc lâu ngày thì phải điều trị dài hơn để tránh tái phát, đề phòng những biến chứng và những cố tật sau này… Với bài thuốc gia truyền của mình, lương y Phạm Trọng Hùng đã giúp cho nhiều người thoát khỏi chứng bệnh thấp khớp, tìm lại niềm vui cho bản thân và gia đình.

Tôi gặp vài bệnh nhân đến khám và điều trị tại nhà thuốc của lương y Hùng, khi hỏi truyện thì được biết: Từ Nha Trang ra đây chữa trị, bà Hoa 65 tuổi cho biết, bà bị đau khớp gối mấy năm trời. Mỗi lần đau nhức là bà đi bác sĩ chích thuốc, có khi 1 tháng vài lần. Ngoài chích thuốc, bà còn dùng thêm các thuốc uống, ai chỉ gì là bà tin theo và dùng thứ đó. Cách đây 9 tháng đau nặng, bà nhờ con gái ở thành phố mua giúp thuốc thì khi ra tiệm mua người ta bảo đó là thuốc cấm. Sau thời gian dùng thuốc triền miên, bắt đầu xuất hiện tác dụng phụ khiến cho bà mắc nhiều bệnh. Một lần tình cờ có địa chỉ của lương y Hùng, bà đã tới thăm khám và bốc thuốc. Sau 6 tháng điều trị bằng bài thuốc “Phong Thấp Hoàn” của lương y Hùng, bệnh khớp của bà đã biến chuyển rất tích cực.

Anh Thắng, sinh năm 50 ở Ninh Bình, 4 năm trước anh được chẩn đoán bị viêm đa khớp dạng thấp. Từ đó anh chạy chữa nhiều loại thuốc khác nhau, từ thuốc Tây cho đến thuốc dân gian, có nhiều loại không rõ nguồn gốc và thành phần do đó hậu quả là  anh phải nằm một chỗ, người mập mạp nhưng teo cơ, chân tay đau nhức cử động rất khó khăn, có ngày phải cấp cứu đến vài lần, mọi sinh hoạt cá nhân đều do người nhà túc trực trợ giúp. Giờ đây, anh được thế này tất cả là nhờ “Phong Thấp Hoàn” của Lương y Hùng.  

Nói về lương y Phạm Trọng Hùng, hầu như trên miền Tây Bắc ai cũng biết bởi gia đình ông đã có truyền thống lâu đời chữa bệnh khớp, lương y Phạm Trọng Hùng là truyền nhân thứ 7 của một dòng họ. Được ông nội và cha trực tiếp uốn nắn và chính ông luôn có ý thức sâu sắc về đạo đức củ những người làm nghề y, chữa bệnh cứu người. Ông là người đề cao chữ “Đức”, nếu không có đức thì khó mà theo đuổi và thành công được với nghề y, và nghề này cũng là nghề dễ đi sai mục đích bởi lẽ, việc chữa khỏi hay không khỏi bệnh thì ngay lập tức không thể có tác dụng ngay trên người bệnh. Nên nếu lợi dụng vào nghề y để kiếm tiền từ bệnh nhân thì không phải điều khó thực hiện.

Trao đổi với lương y Hùng, tôi được biết bài thuốc gia truyền Phong thấp hoàn của dòng họ để lại ông phải mất thêm gần 20 năm nghiên cứu tìm tòi mới có thể hoàn thiện nó và triết suất ra thành dạng viên như bây giờ. Phong thấp hoàn là thuốc an toàn, có thể sử dụng lâu dài để phòng và điều trị dứt điểm các triệu chứng bệnh khớp.

Viên thảo dược Phong thấp hoàn là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dựa trên bài thuốc phong thấp được đúc rút qua nhiều đời, gồm nhiều vị thảo dược quý, được cấu trúc rất chặt chẽ để vừa có tác dụng bồi bổ khí huyết can thận, và đồng thời chống được tái phát của bệnh. Đặc biệt, hỗ trợ chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ, cứng khớp giúp hồi phục các chức năng bình thường của khớp xương… Khi sử dụng, bệnh nhân có thể an tâm về hiệu quả và không có tác dụng phụ. (Nguồn: website dongylaocai.com.vn).

Địa chỉ Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng: Số 063, phố Cốc Lếu, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai. ĐiệnThoại: (020) 3820214 - DĐ: 091 591 7495. website: dongylaocai.com.vn

Hợp Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.