Bài tập cho vòng 1 hấp dẫn

29/04/2015 11:59 GMT+7

(TNTS) Bạn có vòng ngực khiêm tốn và muốn cải thiện nó để trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Thực hiện những động tác trong bài tập thể dục dành cho ngực dưới đây sẽ giúp bạn có được vòng 1 nở nang và săn chắc.

(TNTS) Bạn có vòng ngực khiêm tốn và muốn cải thiện nó để trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Thực hiện những động tác trong bài tập thể dục dành cho ngực dưới đây sẽ giúp bạn có được vòng 1 nở nang và săn chắc. 

Bài tập cho vòng 1 hấp dẫn 1
1. Nằm ngửa trên ghế dài, 2 tay cầm tạ giơ thẳng trước ngực (hình A). Hạ thấp tay xuống cho đến khi 2 quả tạ nằm sát 2 bên ngực của bạn (hình B), sau đó giơ thẳng tay lên về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần, rồi chuyển sang động tác 2.
Bài tập cho vòng 1 hấp dẫn 2
2. Hai tay chống thẳng xuống sàn và mở rộng hơn vai một chút. Hai chân duỗi thẳng, đầu mũi chân chống xuống sàn sao cho lưng, mông, gót chân tạo thành một đường thẳng (hình A). Từ từ hạ thấp người xuống cho đến khi ngực gần chạm sàn. Để khuỷu tay tạo thành một góc 45 độ so với thân người (hình B). Dừng lại một chút, rồi đẩy người lên đưa về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần, sau đó nghỉ ngơi 90 giây. Lặp lại động tác 1 và 2 thêm một lần nữa, rồi nghỉ ngơi 90 giây, sau đó chuyển sang động tác 3.
Bài tập cho vòng 1 hấp dẫn 3
3. Ngồi lên một băng ghế có thể điều chỉnh lên xuống được, rồi để một độ nghiêng khoảng 15 - 30 độ và đặt 2 chân ngang bằng trên mặt sàn. Hai tay cầm tạ giơ thẳng trước ngực giống như động tác 1 (hình A). Sau đó, từ từ hạ thấp 2 quả tạ xuống ngang 2 bên ngực của bạn (hình B). Dừng lại một chút, rồi giơ thẳng tay lên về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần, rồi chuyển sang động tác 4.
Bài tập cho vòng 1 hấp dẫn 4
4. Nằm ngửa trên ghế dài và đặt 2 chân ngang bằng trên mặt sàn. Hai tay cầm tạ giơ trước ngực với khuỷu tay hơi cong (hình A). Từ từ dang 2 tay sang ngang sao cho khuỷu tay ngang với ngực và khuỷu tay vẫn hơi cong (hình B). Đưa 2 tay lên trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần, sau đó nghỉ ngơi 90 giây. Lặp lại động tác 3 và 4 thêm một lần nữa để kết thúc bài tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.