Bác sĩ há hốc khi thấy chiếc cốc kim loại trong trực tràng người đàn ông

01/12/2017 15:58 GMT+7

Vì nghe lời thầy lang băm, một nông dân 60 tuổi ở Ấn Độ đã nhét một chiếc cốc kim loại dài 21 cm vào hậu môn để chữa bệnh đau dạ dày . Tất nhiên, bệnh không thuyên giảm mà trái lại còn gây nôn mửa cho ông này.

Sau khi bị các cơn đau dạ dày và nôn mửa hành hạ nhiều tháng liền, người đàn ông mới đi đến một bệnh viện tư ở địa phương để điều trị, theo Daily Mail.
Kết quả chụp X-quang và nội soi đã khiến các bác sĩ bất ngờ khi phát hiện vật đang nằm trong trực tràng người đàn ông. “Chúng tôi kiểm tra vùng hậu môn của ông ấy và phát hiện vật gì đó cứng đã mắc kẹt trong ấy. Lúc đó, chúng tôi quyết định thực hiện nội soi”, bác sĩ Sunil Agarwal, người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân, kể lại.
“Chúng tôi đã há hốc mồm và đầy kinh ngạc, các thông tin cho thấy một chiếc cốc bằng thép đã mắc kẹt bên trong. Sau đó, chúng tôi quyết định phải lấy vật đó ra ngoài”, ông nói thêm.
Các bác sĩ tại Bệnh viện Sarthak ở thành phố Satna, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ đã tiến hành phẫu thuật để lấy chiếc cốc ra ngoài. Cuộc phẫu thuật diễn ra trong 90 phút. Hiện tại, người đàn ông đang trong quá trình phục hồi sức khỏe.
“Tôi đã học được một bài học nhớ đời. Tôi sẽ không bao giờ tìm đến thầy lang băm để chữa bệnh nữa”, người đàn ông cho biết. Truyền thông địa phương không tiết lộ danh tính của ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.