Bác sĩ bị cáo buộc 'bỏ quên điện thoại trong bụng bệnh nhân'

15/05/2015 21:01 GMT+7

(TNO) Một bác sĩ Jordan bị cáo buộc vô tình bỏ quên điện thoại di động trong bụng bệnh nhân trong một ca phẫu thuật sinh mổ hồi tháng 4 năm nay.

(TNO) Một bác sĩ Jordan bị cáo buộc vô tình bỏ quên điện thoại di động trong bụng bệnh nhân trong một ca phẫu thuật sinh mổ hồi tháng 4 năm nay, theo Metro ngày 14.5.

Bác sĩ “bỏ quên điện thoại di động trong bụng bệnh nhân”
 Một bệnh viện ở thủ đô Amman của Jordan - Ảnh: AFP
Cô Hanan Mahmoud Abdul Karim, 36 tuổi, được đưa đến một bệnh viện tư ở Amman để tiến hành cuộc phẫu thuật vào ngày 24.4. Trong quá trình phẫu thuật, một bác sĩ không biết vì lý do gì đã bỏ quên điện thoại của mình trong bụng sản phụ.
Mẹ của bệnh nhân, bà Majeda Abdul Hamid, cho biết sau khi Hanan sinh một bé trai nặng 4,8 kg, cô đã được cho xuất viện. Tuy nhiên, không lâu sau đó, gia đình sản phụ bắt đầu phát hiện những chuyển động bất thường ở bụng cô này.
“Con gái tôi bị những cơn đau dữ dội và không thể di chuyển. Tôi đã đưa con mình đến bệnh viện nơi nó được mổ nhưng họ đã chẳng có hành động gì”, bà Majeda nói.
Hanan sau đó được chuyển đến bệnh viện công Al Bashir ở Amman. Tại đó, các bác sĩ phát hiện ngoại vật trong bụng bệnh nhân và đã tiến hành phẫu thuật để gỡ bỏ chiếc điện thoại quái ác.
Phát ngôn viên Bộ Y tế Jordan Hatem Al Azrae tuyên bố câu chuyện của Hanan là “vô căn cứ và bịa đặt”. Tuy nhiên, cơ quan này cũng cho biết sẽ xem xét cẩn thận vụ việc, theo tờ Gulf News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.