Âu yếm, phương thuốc hàn gắn mối quan hệ

12/07/2012 09:20 GMT+7

(TNO) Nhiều cặp vợ chồng thay thế lối quan hệ tình dục thông thường bằng karezza - một kỹ thuật chú trọng đến sự gắn bó và yêu thương.

(TNO) Nhiều cặp vợ chồng thay thế lối quan hệ tình dục thông thường bằng karezza - một kỹ thuật chú trọng đến sự gắn bó và yêu thương, theo Times of India.

Để chữa trị cho các cặp vợ chồng gặp rắc rối trong đời sống hôn nhân, các nhà trị liệu áp dụng nhiều phương pháp và kỹ thuật khác nhau. Trong số đó có kỹ thuật karezza.

Karezza, bắt nguồn từ chữ “carezza” trong tiếng Ý, có nghĩa là âu yếm.

Khái niệm karezza do tiến sĩ Alice Bunker Stockham tạo ra vào năm 1896. Bà là bác sĩ khoa sản tại Chicago (Mỹ) và cũng là người ủng hộ bình quyền cho phụ nữ.

Được các bác sĩ và nhiều người Mỹ ưa chuộng, karezza bắt đầu được nhìn nhận như một phương thuốc tự nhiên thay thế cho Viagra với khả năng chữa lành bệnh rối loạn tình dục và sự suy giảm ham muốn ở phụ nữ.

Nhiều cặp vợ chồng còn nhận thấy kỹ thuật karezza giúp họ hàn gắn cuộc hôn nhân, nhóm lại ngọn lửa đam mê trong đời sống tình dục, loại bỏ chứng nghiện trò giải trí “người lớn” và chữa lành bệnh rối loạn tình dục.

Kỹ thuật này không chỉ có ích cho các cặp vợ chồng tuổi trung niên mà còn giúp các cặp vợ chồng trẻ hòa hợp và thăng hoa.

Theo đó, các cặp vợ chồng sẽ thức dậy vào mỗi buổi sáng, không nghĩ ngợi gì về những kích thích tình dục. Thay vào đó, họ ôm nhau, hít thở, mắt giao nhau và cứ để cảm xúc cuốn đi.

Đức Trí

>> Mệt sau quan hệ tình dục?
>> Vợ chồng lệch pha
>> Em có bị rối loạn tình dục?
>> Tủy sống và rối loạn tình dục
>> Cùng dạy nhau kiến thức về tình dục
>> Khuyến khích giới trẻ dùng bao cao su cho tình dục an toàn
>> Phụ nữ và tình dục
>> Mối liên hệ của tình yêu và ham muốn tình dục trên não

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.