Áp dụng tâm lý học màu sắc vào đồ thể thao dẫn đến thành công

Tạ Ban
Tạ Ban
10/09/2020 10:20 GMT+7

Chàng trai người Việt sang Mỹ từ năm 16 tuổi đạt thành công trong kinh doanh , bất chấp đại dịch Covid-19, nhờ áp dụng tâm lý học màu sắc vào thương hiệu quần áo thể thao có trụ sở tại Los Angeles.

Giữa đại dịch Covid-19, Ryan Hoàng vẫn “ăn nên làm ra” với thương hiệu sản xuất quần áo thể thao Centric tại Los Angeles (Mỹ), theo South China Morning Post. Anh cho biết: “Chúng tôi đã bán hết hàng. Hiện tại, chúng tôi có rất ít hàng tồn kho”.
Thương hiệu nói trên khác với hầu hết các nhãn hàng quần áo thể thao khác vì nó hoạt động dựa trên tâm lý học màu sắc. Nói nôm na là việc mặc một số màu nhất định, đặc biệt là khi tập thể dục, có thể tăng hiệu suất.
Cụ thể, như Ryan Hoàng chia sẻ với SCMP: “Màu xanh lam nhạt rất tốt cho yoga, vì nó êm dịu. Tôi thích mặc màu đỏ tía khi tập thể dục vì nó mang lại nhiều năng lượng hơn”. Loạt 70 sản phẩm hút khách còn có màu hồng phấn “khơi dậy sự sáng tạo và trí tưởng tượng”; màu xanh coban dành cho năng lượng và sự tự tin; màu xanh lá “tiếp thêm sinh lực”...
Ý tưởng màu sắc này bắt đầu từ việc Hoàng không hài lòng khi mê tập gym, thích đến phòng tập nhưng lại thấy chán trang phục thể dục đa số chỉ có màu trung tính. “Tất cả đồ tông màu xám và đen đó thực sự nhàm chán. Tôi thích mặc các màu sắc khác và nhận ra chưa có ai trên thị trường thực sự tấn công vào đặc điểm màu sắc...”, Hoàng nói.
Sau đó, anh và đối tác kinh doanh đã làm việc suốt ngày đêm để quảng bá sản phẩm của họ, theo SCMP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.