Ăn uống để thanh lọc cơ thể nhanh

12/07/2015 16:25 GMT+7

(TNO) Những thực phẩm sau có tác dụng lọc máu, giải độc gan và tẩy độc nhiều bộ phận khác của cơ thể một cách nhanh chóng.

(TNO) Những thực phẩm sau có tác dụng lọc máu, giải độc gan và tẩy độc nhiều bộ phận khác của cơ thể một cách nhanh chóng.

Không chỉ giải độc cơ thể, ăn măng tây còn giúp ngừa bệnh ung thư - Ảnh: Shutterstock
Măng tây
Măng tây có tác dụng thanh lọc máu, giúp gan lọc mọi chất độc hại trong thực phẩm và thức uống. Không chỉ giải độc cơ thể, ăn măng tây còn giúp ngừa bệnh ung thư. Đây là loại thực phẩm kháng viêm hiệu quả. Ăn măng tây còn giúp chống lão hóa, bảo vệ sức khỏe tim mạch.
Sả
Cây sả được xem là phương thuốc thanh lọc tự nhiên vì có tác dụng làm sạch nhiều cơ quan nội tạng trong cơ thể cùng một lúc. Ăn sả không chỉ giúp thanh lọc gan mà còn hỗ trợ thận, bàng quang và đường tiêu hóa.
Rong biển
Đây là thực phẩm bổ dưỡng và giàu chất chất chống ô xy hóa nên rất hiệu quả trong việc thanh lọc cơ thể. Rong biển cũng là thực phẩm dễ tiêu hóa.
Atisô
Có tác dụng tăng tiết dịch mật trong gan và do đó giúp loại bỏ mọi độc tố khỏi cơ thể. Atisô giữ cho gan hoạt động đúng chức năng của mình. Đây cũng là nguồn phong phú chất xơ, protein, magiê, folate và kali.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.