Ấn tượng Ngày hội Nutrilite Đà Nẵng

30/08/2013 08:00 GMT+7

Chuỗi sự kiện thường niên Ngày hội Nutrilite đã kết thúc ấn tượng với chương trình được tổ chức tại TP.Đà Nẵng vào ngày 25.8 vừa qua. Ngày hội Nutrilite năm nay của Công ty Amway Việt Nam đã thu hút hàng ngàn người tham gia tại 4 thành phố lớn trong cả nước là TP.HCM (28.7), Cần Thơ (4.8), Hà Nội (11.8) và Đà Nẵng (25.8) cùng nhiều tỉnh lân cận khác.

Chuỗi sự kiện thường niên Ngày hội Nutrilite đã kết thúc ấn tượng với chương trình được tổ chức tại TP.Đà Nẵng vào ngày 25.8 vừa qua. Ngày hội Nutrilite năm nay của Công ty Amway Việt Nam đã thu hút hàng ngàn người tham gia tại 4 thành phố lớn trong cả nước là TP.HCM (28.7), Cần Thơ (4.8), Hà Nội (11.8) và Đà Nẵng (25.8) cùng nhiều tỉnh lân cận khác.

>> Rộn rã vui chơi, tìm hiểu cùng Ngày hội Nutrilite tại Hà Nội
>> Sôi động cùng Ngày hội Nutrilite tại Cần Thơ
>> Ngày hội Nutrilite 2013 - Kết nối thiên nhiên với con người qua khoa học

Với chủ đề “Kết nối”, Ngày hội Nutrilite tại Đà Nẵng đã thu hút rất đông các nhà phân phối không chỉ ở thành phố biển Đà Nẵng này mà còn ở các tỉnh lân cận khác như Bình Định, Quảng Nam, Huế… Ngay từ sáng sớm, nhiều nhà phân phối đã về Công viên 29.3 để tham gia chương trình của Nhãn hiệu bổ sung dinh dưỡng hàng đầu thế giới Nutrilite (*).

                       

Nutrilite 1
Ông How Kam Chiong - Tổng Giám đốc Công ty Amway Việt Nam phát biểu tại Ngày hội

Nếu như năm ngoái chủ đề tập trung vào bữa ăn cân bằng cho sức khỏe tối ưu thì Ngày hội Nutrilite năm nay lấy cảm hứng từ tinh túy của thiên nhiên và tinh hoa của khoa học. Nhiều nhà phân phối cho biết dù đây là lần thứ 5 được tổ chức tại Việt Nam nhưng Amway luôn mang đến nhiều bất ngờ thú vị thông qua các trò chơi trong chương trình.

Ở các trò chơi năm nay, người tham gia được cung cấp thêm nhiều kiến thức về dinh dưỡng, sức khỏe và đặc biệt là tìm hiểu thêm về sản phẩm Nutrilite Protein Thực vật.

Nutrilite 2
Hàng ngàn lượt người đã tham dự Ngày hội Nutrilite tại Đà Nẵng ngày 25.8 vừa qua

Chủ đề xuyên suốt Ngày hội Nutrilite “Kết nối” không chỉ đơn thuần là gắn kết các gia đình, nhà phân phối và nhân viên với nhau thông qua các trò chơi vận động mà còn là dịp để Amway giới thiệu sự kết hợp giữa tinh túy thiên nhiên và tinh hoa khoa học.

Trò chơi Nhà khoa học tài ba - Người nông dân tài giỏi là một ví dụ điển hình. Với trò chơi tập thể này, một người sẽ vào vai Nhà khoa học, truyền đạt công thức cho 3 Người nông dân là thành viên còn lại để họ mang về những thành phần protein thực vật quan trọng như đậu nành, đậu Hà Lan và lúa mì. Đây cũng là 3 thành phần chính đã được các chuyên gia khoa học của Amway nghiên cứu, chiết xuất và tạo nên sản phẩm Nutrilite Protein Thực vật. Và để có được sản phẩm này cũng không thể không kể đến công sức lao động của người nông dân khi chăm sóc từ những hạt mầm cho đến khi trái chín trên nông trại hữu cơ.

Nutrilite 3
Nhà phân phối Amway tại Đà Nẵng hào hứng tham gia trò chơi và tìm hiểu về sức khỏe

Nutrilite Protein Thực vật đem lại ấn tượng cho người tham dự Ngày hội Nutrilite 2013 với vị trí là một trong những sản phẩm được kết tinh từ những tinh túy của thiên nhiên nhiên với con người thông qua những tinh hoa khoa học hiện đại. Đây là sản phẩm được sản xuất từ lúa mì, đậu nành và đậu Hà Lan cung cấp 100% protein từ thực vật, ít chất béo và không chứa cholesterol. Do đó, Nutrilite Protein Thực vật giúp người dùng kiểm soát tốt nguồn dinh dưỡng hấp thu cũng như cung cấp các chất chống oxy hóa nhằm hạ lượng mỡ trong máu và hỗ trợ cho tim mạch.

Và Tìm nguyên liệu đúng chính là trò chơi mô phỏng thú vị cho tỉ lệ ba loại nguyên liệu cân bằng trong sản phẩm này. Qua đó, người chơi sẽ thấu hiểu hơn về từng thành phần dinh dưỡng như các loại vitamin A, C, D, Protein, các acid amin và vai trò trong đối với cơ thể con người.

Nutrilite 4
Nutrilite Protein Thực vật của Amway cho sức khỏe tối ưu

Thông qua chương trình này, Amway đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho người tham gia, giúp họ hiểu hơn về công ty, thương hiệu Nutrilite cũng như vai trò của dinh dưỡng đối với sức khỏe. Hẹn gặp lại vào Ngày hội Nutrilite năm sau, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho người tham gia.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

(*): Theo đánh giá năm 2012 của Euromonitor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.