Ấn tượng đêm ra mắt hình ảnh mới của Naturenz - Sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng gan

03/09/2013 06:00 GMT+7

Với những hình ảnh 3D ấn tượng, Hội thảo Khoa học vừa diễn ra ở Cần Thơ đã đem đến những kiến thức hữu ích về sức khỏe gan và lợi ích của Naturenz - sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên giúp hỗ trợ tăng cường chức năng gan. Đồng thời, đây cũng là buổi hội thảo đánh dấu hình ảnh nhận diện mới của Naturenz.

Buổi hội thảo đã diễn ra vào ngày 28/8 vừa qua tại Thành phố Cần Thơ do Công ty Cổ phần DHG Pharma tổ chức nhằm chia sẻ giá trị của sản phẩm Naturenz với việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam.

Naturenz 1

Những hình ảnh 3D sống động tại buổi hội thảo đã giúp nâng cao nhận thức về chức năng gan và các mối nguy hại đối với gan. Là một cơ quan cần thiết, đảm trách nhiều vai trò quan trọng của cơ thể nhưng gan rất dễ bị tổn thương do môi trường sống và các thói quen ăn uống, sinh hoạt. Vì thế, việc tìm ra những giải pháp hỗ trợ gan luôn là mối quan tâm hàng đầu. 

Naturenz 2 

Naturenz là tổng hợp các chất có lợi cho gan như: Pluriamin Protease từ nhựa quả đu đủ, Peroxidase từ củ cải và mướp đắng, Betacaroten từ gấc, bột quả lekima và mướp đắng, bột tỏi, L-cystin, methionin, pluriamin (acid amin, đa vi lượng).

Naturenz 3
Hình ảnh mới về mẫu mã Naturenz xuất hiện dưới định dạng 3D khiến cho các vị khách mời vô cùng ấn tượng

Naturenz 4

Bà Nguyễn Thị Ngọc Dao đến từ Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam chia sẻ về quá trình phát triển Naturenz. Từ năm 2005, sản phẩm được chuyển giao cho Công ty DHG Pharma để sản xuất hoàn chỉnh.

Naturenz 5

Naturenz có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, được bào chế từ nguồn rau, củ, quả thông dụng hàng ngày, an toàn cho người sử dụng.

Naturenz 7

TS Phạm Thị Việt Nga - Chủ tịch Hội Đồng Quản trị DHG Pharma - nhận định: “Naturenz có khả năng thay thế các nguồn nguyên liệu nhập ngoại góp phần cung ứng cho thị trường một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả ổn định, phục vụ tốt nhu cầu điều trị cho mọi người và tiến tới xuất khẩu ra thị trường nước ngoài". 

Naturenz 8

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Giải độc cho gan
>> Những cách ngừa ung thư vú
>> Nhận biết viêm khớp dạng thấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.