Ăn gì để hấp dẫn hơn trước người khác phái?

Ngọc Lam
Ngọc Lam
06/02/2018 13:28 GMT+7

Bạn có biết, thực phẩm chúng ta chọn ăn hằng ngày cũng góp phần không nhỏ làm nên sự hấp dẫn của chúng ta với người khác phái.

Hãy chọn cho mình một trong những thực phẩm dưới đây để tăng sức hút, đặc biệt là trong ngày Valentine sắp đến gần, theo Health.
Sô cô la
Sô cô la chứa chất tăng cường tâm trạng. Đó là lý do vì sao ăn sô cô la sẽ giúp bạn trông gợi cảm, thư giãn và thoải mái hơn. Nếu bạn mong muốn có một thời gian vui vẻ vào ngày Valentine, hãy chọn bổ sung sô cô la vào danh sách các thực phẩm cần ăn.
Dầu ô liu
Người Hy Lạp cổ đại coi dầu ô liu là thuốc chữa chứng bất lực vì giàu chất béo không no, dầu này có thể giúp tăng lượng máu, theo nhà dinh dưỡng Julie Upton (blogger, tác giả nhiều cuốn sách dinh dưỡng nổi tiếng tại Mỹ). Khi lưu thông máu tốt hơn có thể khiến bạn cảm thấy bị kích thích tinh thần sảng khoái hơn và tất nhiên sẽ gợi cảm hơn.
Hạnh nhân
Protein thực vật thực sự tốt nhất cho sức khỏe giới tính. Lựa chọn hàng đầu là các loại hạt. Chất béo không bão hòa trong các loại hạt như hạnh nhân giúp cải thiện lưu thông máu, có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe tim mạch cũng như các cơ quan của cơ thể.
Ớt
Ớt đỏ "đốt cháy" dây thần kinh, làm cho bạn đổ mồ hôi và tăng cường adrenaline giúp kích thích tinh thần sảng khoái thư giãn tối đa. Giống như tất cả các loại gia vị, chúng cũng có tính chống viêm và giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn.
Đậu hũ
Các loại thực phẩm làm từ đậu nành như đậu hũ có hàm lượng protein cao, cung cấp năng lượng ổn định, làm tăng sức mạnh giới tính. Các sản phẩm đậu nành cũng có ít chất béo bão hòa, có thể làm tăng lưu lượng máu và có khả năng kích thích sự phấn khích, dễ chịu giúp bạn trông hấp dẫn hơn với đối phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.