Amidan sưng to đến mức không thể thở, bệnh nhân chết vì thiếu ô xy

Ngọc Quý
Ngọc Quý
26/04/2019 05:01 GMT+7

Anh Mark Bramley (34 tuổi, ở Anh) đã tử vong vì nguyên nhân vô cùng kỳ lạ. Anh bị viêm amidan nghiêm trọng. Amidan sưng to và lớn đến mức khiến anh không thể thở và tử vong vì thiếu ô xy.

Mark Bramley bắt đầu bị đau họng trong chuyến đi 3 ngày đến thành phố Amsterdam của Hà Lan. Trong suốt chuyến đi, anh không thể đi đâu chơi, phải dành phần lớn thời gian nằm trên giường bệnh và uống thuốc giảm đau, theo Fox News.
Sau chuyến đi, Bramley quay về nhà ở thị trấn Bramley, hạt Nottinghamshire của Anh vào ngày 15.3. Anh đã bất tỉnh và ngã xuống sàn bếp trong ngày hôm đó.
Hôn thê của Bramley là cô Charley Miller phát hiện anh bất tỉnh và ngay lập tức thực hiện hồi sức tim phổi. Nhân viên y tế được gọi đến để đưa Bramley đến bệnh viện.
Tuy nhiên, bác sĩ không thể cứu anh. Họ buộc phải tắt máy trợ thở vào ngày hôm sau. Cô Miller cho biết nguyên nhân tử vong của hôn phu rất có thể là do amidan bị sưng quá mức gây nghẽn cổ họng, khiến Bramley không thể thở được.
Anh nghĩ rằng mình đã uống thuốc giảm đau và sẽ mau chóng khỏi bệnh nên nhất quyết không đi khám bác sĩ. “Bất kỳ vấn đề sức khỏe nào dù nhỏ nhặt cũng cần được lưu tâm. Anh ấy nghĩ rằng tình hình sức khỏe sẽ cải thiện. Anh ấy uống paracetamol và tất nhiên không nghĩ rằng mình sẽ chết”, cô Miller kể lại.
Bramley là một kỹ sư. Mặc dù hôn lễ chưa chính thức diễn ra nhưng anh Bramley và cô Miller đã có với nhau bé gái Gracie Rae, 11 tháng tuổi. Hiện gia đình đang tìm cách quyên góp từ cộng đồng để có nguồn kinh phí giúp nuôi dạy bé Gracie tốt hơn, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.