ACC khai trương phòng khám trị liệu thần kinh cột sống mới tại Đà Nẵng

12/11/2019 15:00 GMT+7

Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ - ACC (American Chiropractic Clinic) chính thức khai trương phòng khám mới tọa lạc tại 112 - 116, đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, trung tâm TP.Đà Nẵng.

Sự phát triển đi kèm vấn đề sức khỏe tại TP năng động

Đà Nẵng hiện là một TP trẻ, năng động; đóng vai trò là sức hút cho các cơ hội đầu tư phát triển trong nước, khu vực và quốc tế. Tuy nhiên, đi cùng sự phát triển đó là những vấn đề sức khỏe đáng lưu tâm. Các bệnh lý cơ xương khớp thường gặp như thoái hóa cột sống - đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp… đang ngày càng phổ biến và trẻ hóa, đặc biệt là ở đối tượng dân văn phòng, người lao động tại TP đang phát triển mạnh mẽ như TP biển Đà Nẵng. Ngồi trong phòng mở điều hòa thời gian dài, ít vận động, ngồi sai tư thế, sử dụng máy tính - điện thoại - máy tính bảng liên tục... đều là các nguyên nhân dẫn đến đau cổ, đau vai gáy, đau lưng…
Phòng khám ACC Đà Nẵng chính thức khai trương

Phòng khám ACC Đà Nẵng chính thức khai trương

Bác sĩ Wade Brackenbury - Tổng giám đốc Phòng khám ACC cho biết: “Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Thần kinh cột sống người nước ngoài giàu kinh nghiệm, tận tâm đối với bệnh nhân và kết hợp với trang thiết bị, công nghệ tiên tiến nâng cao kết quả điều trị, ACC mang đến dịch vụ điều trị các bệnh thần kinh cột sống - cơ - xương - khớp chất lượng cao mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật; mang đến thêm lựa chọn cho người dân địa phương. Giờ đây, người dân Đà Nẵng không cần phải đi xa điều trị ở các trung tâm y tế tại TP lớn như TP.HCM và Hà Nội nữa”.

Thêm sự lựa chọn điều trị các bệnh liên quan đến thần kinh cột sống cho người dân Đà Nẵng

Phòng khám được dẫn dắt bởi bác sĩ Edouard Sabourdy giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng các chuyên viên vật lý trị liệu người Việt Nam có chuyên môn cao. Ông đã tốt nghiệp chuyên khoa Thần kinh cột sống tại Pháp và có kinh nghiệm làm việc trong nhiều phòng khám tại Ý trước khi gia nhập đội ngũ ACC. Bác sĩ Edouard Sabourdy là một trong những bác sĩ chuyên khoa thần kinh cột sống tốt nhất tại ACC và đã đồng hành cùng phòng khám trong hơn 5 năm qua.
Phòng khám ACC Đà Nẵng với các trang thiết bị hiện đại được nhập từ Mỹ

Phòng khám ACC Đà Nẵng với các trang thiết bị hiện đại được nhập từ Mỹ

Phòng khám ACC Đà Nẵng còn được trang bị hệ thống các thiết bị, máy móc tiên tiến, công nghệ cao được nhập từ Mỹ. Đáng chú ý như dụng cụ giảm áp thế hệ mới Vertetrac, máy tăng động trị liệu ATM2 có tác dụng kích thích quá trình làm lành, phục hồi vùng mô tổn thương, cũng như tăng khả năng hồi phục, tăng cường sức mạnh, sự linh hoạt của cột sống và nhóm cơ bị co cứng. Bên cạnh đó, các thiết bị điện xung shock-wave, siêu âm và máy chiếu lazer thế hệ 4 có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu, nuôi dưỡng đĩa đệm, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.
Phòng khám ACC Đà Nẵng với các trang thiết bị hiện đại được nhập từ Mỹ

Phòng khám ACC Đà Nẵng với các trang thiết bị hiện đại được nhập từ Mỹ

Anh Nguyễn Văn Tâm, 35 tuổi - mắc chứng thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống cổ, là một trong những bệnh nhân của phòng khám chia sẻ: “Bác sĩ và các nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và tận tình. Các trang thiết bị cũng rất hiện đại. Tôi bị đau cấp, nhưng chỉ sau vài buổi điều trị ban đầu, tôi đã thấy các tiến triển rõ ràng và có thể đi lại, làm việc bình thường. Phương pháp điều trị tại ACC là can thiệp bằng tay, không dùng thuốc hay phẫu thuật nên tôi rất an tâm, không có nỗi lo bị tác dụng phụ của thuốc hay biến chứng phẫu thuật”.
Theo đó, các bác sĩ chuyên khoa thần kinh cột sống ACC sẽ kết hợp liệu trình trị liệu thần kinh cột sống (nắn chỉnh xương), vật lý trị liệu phục hồi chức năng, chỉnh hình bàn chân với việc sử dụng các trang thiết bị tiên tiến này để giúp người bệnh giảm nhanh cơn đau, tránh cơn đau tái phát. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ đưa ra những bài tập, hướng dẫn vật lý trị liệu chủ động cho người bệnh để họ tự tập luyện tại nhà, tăng nhanh quá trình phục hồi.
Bác sĩ Edouard Sabourdy khám chữa bệnh cho bệnh nhân

Bác sĩ Edouard Sabourdy khám chữa bệnh cho bệnh nhân

Hiện nay, Phòng khám ACC là phòng khám chuyên khoa thần kinh cột sống với các dịch vụ vật lý trị liệu, vận động trị liệu… hỗ trợ điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp như thoát vị đĩa đệm; thoái hóa cột sống; gai cột sống; vẹo cột sống; viêm khớp, cứng khớp; đau thần kinh tọa; đau đầu, vai, thắt lưng, khuỷu tay, cổ tay, đầu gối, mắt cá; các chấn thương thể thao; các chứng đau bàn chân bao gồm tật bàn chân bẹt.
Để tìm hiểu kỹ càng hơn và được tư vấn chuyên sâu, vui lòng truy cập website https://acc.vn/
Thông tin đặt hẹn tại Phòng khám ACC - Đà Nẵng
112 - 116, đường 2 Tháng 9, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: (0236) 3878 880
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.