9 cách đánh bay những 'dư âm' sau cơn say

04/01/2017 08:01 GMT+7

Dưới đây là 9 cách đánh bại những 'dư âm' sau cơn say theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng Rick Hay trên trang Healthista.

Mật ong và trà. Một thìa cà phê mật ong trộn vào một chén trà đen ấm hoặc trà xanh ấm sẽ giúp tăng khả năng miễn dịch và tăng cường năng lượng. Nó cũng cung cấp glucose cho não, mang lại cảm giác tốt cho cơ thể.
Cà rốt, táo và gừng. Ba thành phần này kết hợp với nhau thành loại nước ép giúp làm dịu đường ruột, dưỡng ẩm và làm dịu hệ thần kinh. Nó cũng chứa các chất chống oxy hóa và vitamin giúp phục hồi.
Trà Bồ công anh. Một chén trà này là một loại thuốc bổ gan tuyệt vời mặc dù không ngọt nhưng vị hơi đắng của nó sẽ giúp làm sạch gan. Nó cũng giúp giảm thiểu đỏ da và đôi mắt sưng húp.

Sô cô la. Một vài miếng sô cô la đen giúp tăng nồng độ serotonin và tăng cường chất chống oxy hóa giúp làm dịu những dư âm khó chịu của rượu bia.
Chanh hoặc bưởi. Một ly nước chanh và nước ép bưởi đi qua gan và túi mật sẽ giúp cung cấp kiềm và làm sạch cơ quan nội tạng.
Nước dừa. Nước dừa cung cấp điện giải cần thiết cho cơ thể. Nếu thêm một ít muối biển sẽ tối ưu hóa lợi ít của nước dừa nhờ cải thiện sự hấp thụ chất điện phân.

Các loại quả hạch. Ăn các loại hạt như quả hạnh hoặc hạt điều vốn chứa protein và carbs giúp cung cấp năng lượng lâu dài. Các omega tự nhiên giúp tăng chức năng não nên tốt cho tinh thần.
Lợi khuẩn. Nghiên cứu cho thấy probiotic không chỉ giúp ích cho các vấn đề dạ dày mà còn cung cấp những tác động tích cực đến chức năng não - kết nối não - ruột nên điều trị đường ruột có thể giúp ích cho tâm trạng và hiệu suất làm việc.
Trà bạc hà. Trà bạc hà và một muỗng cà phê mật ong sẽ giúp làm dịu đường ruột và tăng cường hydrat hóa, giúp tăng mức năng lượng suy giảm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.