9 bài tập thể dục đơn giản tại nhà

27/07/2015 15:52 GMT+7

(TNO) Mùa mưa khiến nhiều người bỏ giờ tập thể dục ở câu lạc bộ. Do vậy, để ở nhà nhưng vẫn khỏe, bạn có thể tập 9 bài tập thể dục đơn giản dưới đây.

(TNO) Mùa mưa khiến nhiều người bỏ giờ tập thể dục ở câu lạc bộ. Do vậy, để ở nhà nhưng vẫn khỏe, bạn có thể tập 9 bài tập thể dục đơn giản dưới đây, theo Healthmeup ngày 25.7.

1. Pilates

9 bài tập thể dục đơn giản ở nhà 1
Pilates là một bài tập dễ tập vì nó tập trung vào sự phát triển tổng thể của cơ thể bằng cách tăng cường sức mạnh cơ. Sau khi tham gia một lớp học chuyên nghiệp, bạn có thể tự tập ở nhà vì các động tác rất đơn giản 
2. Hít đất
9 bài tập thể dục đơn giản ở nhà 2
Hít đất là bài tập thể dục cho các bộ phận khác nhau của cơ thể như ngực, bụng, cánh tay và đùi. Hãy mặc quần áo thoải mái và nằm úp với lòng bàn tay và đầu ngón chân chạm sàn. Hít lên hít xuống bao nhiêu lần tùy thuộc vào sức tập của mỗi người.
3. Nhảy dây
9 bài tập thể dục đơn giản ở nhà 3
Nhảy dây là bài tập đơn giản nhất không cần phải học mà vẫn biết làm. Nó sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn bạn nghĩ.
4. Căng duỗi
9 bài tập thể dục đơn giản ở nhà 4
Chỉ cần làm một số động tác căng duỗi người có thể giúp bạn kéo dài cơ (như hình) và giúp cải thiện tính linh hoạt.
5. Yoga
9 bài tập thể dục đơn giản ở nhà 4
Yoga là bài tập phức tạp hơn và cần đến phòng tập để biết các động tác chính. Quan trọng là các tư thế phải đúng để đưa cơ thể linh hoạt.
6. Nâng tạ
9 bài tập thể dục đơn giản ở nhà 6
Chỉ cần một cặp tạ có thể giúp bạn có nhiều bài tập ở các phần khác nhau của cơ thể. Nâng tạ là bài tập thể thao giúp giảm cân hiệu quả nhất.
7. Trồng chuối
9 bài tập thể dục đơn giản ở nhà 7
Đứng lộn ngược trên bàn tay của bạn là một cách tốt để đưa máu về đầu, giúp da mặt hồng hào. Đặt bàn tay trên sàn nhà và tựa người vào bức tường rồi từ từ nhấc chân lên.
8. Khiêu vũ/nhảy theo nhạc
9 bài tập thể dục đơn giản ở nhà 8
Khiêu vũ là bài tập thể thao tuyệt vời giúp đốt cháy calo khi khiêu vũ ở cường độ cao.
9. Tập với bóng
9 bài tập thể dục đơn giản ở nhà 9
Quả bóng tập thể dục giúp bạn có nhiều bài tập thoải mái nhất. Nằm dài trên sàn, hai chân gập lại, hai tay cầm bóng song song với ngực, dùng sức gập bụng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.