7 thực phẩm không thể bỏ qua nếu muốn tan mỡ

09/07/2016 09:10 GMT+7

Nếu bạn mong muốn kết hợp chế độ ăn uống không ảnh hưởng đến cân nặng, hãy bổ sung 1 trong số 7 loại thực phẩm dưới đây trong chế độ ăn uống hằng ngày để giúp vừa ăn no lại vừa tan mỡ không gây tăng cân, theo Prevention.

A ti sô
A ti sô, một trong những siêu thực phẩm tốt nhất có chứa inulin, loại carbohydrate, giúp giảm hoóc môn đói ghrelin.
Ớt cayenne
Ớt cayenne làm nóng cơ thể và được cho là làm tăng quá trình trao đổi chất. Ớt có tác dụng tương tự, và cả gia vị cũng vậy. Tất cả các thực phẩm này đều là thực phẩm tăng cường ham muốn tình dục, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả.

tin liên quan

Bạn có biết dùng quế để giảm cân?
Quế là loại gia vị có chứa nhiều dược tính có thể giúp bạn giảm cân nhanh nhờ chứa cinnamaldehyde, đó là chưa kể những lợi ích khác cho sức khỏe từ quế.

Quế
Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), tiêu thụ ít nhất ¼ muỗng cà phê quế cùng với thức ăn giúp chuyển hóa đường cơ thể nhanh hơn 20 lần và làm giảm lượng đường huyết. Điều này có nghĩa là giúp giảm cân nhanh hơn.
Gừng
Một cách tự nhiên để giảm bớt say tàu xe, gừng cũng đã được tìm thấy làm tăng cảm giác no, vì vậy bạn sẽ ít có khả năng trải nghiệm cảm giác thèm ăn giữa buổi chiều.

Rong biển
Rong biển giúp chúng ta giảm cân nhờ chứa alginate giúp ích cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa tích tụ mỡ từ chế độ ăn uống.
Trà
Các caffeine trong trà kích thích sinh nhiệt, quá trình sinh hóa mà chất béo trong cơ thể được đốt cháy để tạo ra năng lượng. Trà cũng chứa một chất chống oxy hóa gọi là EGCG giúp đốt cháy mỡ hiệu quả.

tin liên quan

Chữa đau đầu bằng thực phẩm
Đau đầu có thể ảnh hưởng tâm trí và cơ thể của chúng ta. Ngoài việc uống thuốc để giảm triệu chứng đau đầu còn một số loại thực phẩm cũng giúp giảm đau đầu.

Giấm
Giấm giúp lượng đường huyết thấp hơn, giúp thúc đẩy đốt cháy mỡ cả ngày dài. Vì vậy, những món rau trộn giấm đặc biệt tốt cho những người không muốn tăng cân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.