7 thói quen xấu cần bỏ nếu muốn giảm cân

20/10/2016 18:40 GMT+7

Trong kế hoạch giảm cân nếu người muốn giảm cân muốn đẩy nhanh tiến độ giảm cân cần bỏ ngay 7 thói quen sau đây, theo naturalnews .

Tự thưởng cho mình sau khi tập luyện
Nhiều người có suy nghĩ rằng sau một bữa tập luyện khắc nghiệt thì nên tự thưởng cho mình một bữa ăn thỏa thích bất kể thực phẩm đó là tốt hay xấu.
Tuân theo chế độ giảm cân thành công của người khác
Bạn không thể lặp lại kế hoạch giảm cân thành công của người khác và áp đặt cho cơ thể của mình phải tuân thủ theo. Vì chương trình giảm cân được đưa ra bởi các chuyên gia ăn uống đều dựa vào cơ thể của từng người.
Đầu hàng vì cảm thấy mệt
Mệt mỏi là một trong những lý do phổ biến nhất khiến những người đang theo kế hoạch giảm cân bỏ không tập thể dục. Ngược lại, tập thể dục tiếp thêm sinh lực cho bạn. Nếu mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi khoảng 10 phút và tập lại.
Uống nước ép trái cây đóng chai
Hầu hết các loại nước ép trái cây được làm bằng nguyên liệu nhân tạo trộn với nước và tạo ra hương vị như hoa quả. Nước ép trái cây có thể không phải là thứ tốt nhất trong danh sách thực phẩm ăn kiêng. Bởi các giá trị dinh dưỡng của nước ép trái cây đóng chai đã bị loại bỏ nhiều. Tỷ lệ đường cao trong hầu hết các loại nước trái cây cũng làm cho nó không hiệu quả trong chế độ ăn kiêng.
Bước lên cân mỗi ngày
Mỗi ngày bước lên cân càng làm tăng mức độ thất vọng của bạn. Thay vì nhảy lên cân mỗi buổi sáng, chỉ nên cân hàng tuần để thúc đẩy kết quả giảm cân của bạn.
Không ăn vặt
Nghiên cứu cho thấy những người ăn nhiều bữa ăn nhỏ trong một ngày ít có khả năng bị đói và ăn quá nhiều. Vì vậy, ăn vặt, đặc biệt là với những thực phẩm giàu protein, là một cách tốt để tiếp tục kích hoạt quá trình trao đổi chất.
Bỏ bữa sáng
Trong khi tránh một bữa ăn có thể là cách để giảm chất béo nhưng đó là cách làm tiêu cực. Theo các chuyên gia sức khỏe, bữa ăn sáng giàu chất xơ và protein giúp giảm đói suốt cả ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.