7 loại dầu tốt cho làn da

10/01/2017 16:04 GMT+7

Dưới đây là 7 loại dầu tự nhiên giúp chống lão hóa cho da, theo naturalnews.

Dầu dừa
Nghiên cứu cho thấy bôi dầu dừa tinh khiết lên da làm tăng sản xuất collagen, do đó ngăn ngừa các đốm đồi mồi và nếp nhăn. Không những thế, dầu dừa còn giúp điều trị tình trạng da như bệnh vẩy nến, chàm và da khô.
Dầu Jojoba
Dầu Jojoba có chứa khoáng chất (vitamin C và E) giúp giữ cho da săn chắc. Xoa bóp dầu trên da mỗi ngày sau khi tắm.
Dầu hạnh nhân
Dầu hạnh nhân giúp cải thiện lưu thông và độ đàn hồi da. Một nghiên cứu đã kết luận rằng loại dầu này làm mềm da. 
Dầu hoa oải hương
Dầu hoa oải hương là một thành phần trong hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm. Nó chống lại các gốc tự do và giúp tái tạo da. Dầu hoa oải hương có thể điều trị bệnh vẩy nến và mụn trứng cá do tính kháng nấm mạnh. Thoa dầu trên da sau đó rửa sạch với nước lạnh sau 15 phút.

tin liên quan

Bạn có biết cách dùng dầu ô liu để trị táo bón?
Bụng phình to, đau bụng là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị táo bón. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng để thoát khỏi táo bón, thì đừng quên dùng dầu ô liu bằng 3 cách dưới đây, theo boldsky.
Dầu ô liu
Nghiên cứu cho thấy dầu ô liu chứa axit béo không bão hòa đơn làm giảm nguy cơ lão hóa da. Dầu này cũng giúp giảm viêm, chống oxy hóa và cải thiện độ nhạy insulin. Thêm 2 muỗng canh dầu ô-liu vào bữa ăn hằng ngày, hoặc thoa nó lên da 10 phút trước khi đi tắm.
Dầu trái bơ
Dầu trái bơ giúp ích cho những người có làn da khô. Nó cũng làm giảm các đốm đồi mồi, da chảy xệ và nếp nhăn. Thoa nó trên da khô hoặc sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm.
Dầu Neem
Loại dầu này có tính kháng virus, chống oxy hóa, chống viêm và đặc tính giảm đau. Xoa bóp dầu lên da rồi rửa sạch sau 10 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.