6 thứ nên có trong nước tắm để làm đẹp da

28/05/2017 08:01 GMT+7

Tắm thư giãn có thể là cách tốt nhất để kết thúc một ngày dài mệt mỏi. Thêm các thành phần khác vào nước tắm đóng vai trò quan trọng trong việc giảm căng thẳng và mang lại những điều kỳ diệu cho làn da.

Dưới đây là những thứ cần thiết tuyệt vời nên đặt vào nước tắm mà bạn có thể làm, theo boldsky.
Mật ong
Mật ong là một chất làm đẹp quan trọng cần được cho vào nước tắm vì nó giúp làm mềm da. Có rất nhiều thứ mà mật ong có thể làm cho làn da. Từ dưỡng chất da đến tạo độ ẩm và điều trị ngứa, mật ong rất có lợi cho làn da. Vì vậy, hãy thêm mật ong vào nước tắm và tạo thành thói quen sẽ giúp bạn sở hữu một làn da đẹp.
Rượu vang
Rượu vang cũng có thể được cho vào nước tắm. Rượu vang đỏ chứa rất nhiều chất polyphenol và chất chống oxy hóa có lợi cho làn da. Nó giúp thúc đẩy làn da trẻ hơn và mềm mại. Rượu champagne cũng có ích cho da tương tự như rượu vang.

tin liên quan

Khi nào và ai không nên tắm nước nóng?
Tắm nước nóng hay nước lạnh đều có những mặt lợi hay hại với người này hoặc người khác. Dưới đây là những đối tượng không nên tắm nước nóng, theo boldsky.

Sữa
Sữa có thể giúp ngăn ngừa khô da quá mức và cũng có thể chữa viêm và đỏ trên da. Không chỉ vậy, sữa cũng "trị" mụn trứng cá trên da. Thêm hai ly sữa vào nước và ngâm mình trong đó. Nước tắm này sẽ giúp làm dịu cơ thể và cũng như mang lại một làn da sáng và khỏe mạnh.
Trà xanh
Một trong những cách dễ dàng để thêm trà xanh vào thói quen chăm sóc sắc đẹp của bạn là bổ sung nó vào nước tắm. Trà xanh chứa một lượng lớn vitamin và chất chống oxy hóa có thể giúp chống lại các tổn thương gốc tự do, ngăn ngừa các nếp nhăn và các đốm da do lão hóa. Thêm vài thìa trà xanh trong nước tắm và ngâm mình trong nước này trong 15 phút.

tin liên quan

Nhóm máu nào dễ có nguy cơ bị trụy tim?
Nghiên cứu của các chuyên gia thuộc Đại học Groningen (Hà Lan) cho thấy những người có nhóm máu A, B, AB dễ có nguy cơ bị đau tim và tử vong vì tim mạch cao hơn 9% so với những người có nhóm máu O.

Dầu dừa
Dầu dừa không chỉ có lợi cho làn da mà còn tốt cho tóc của bạn. Khi chăm sóc da, dầu dừa giúp làm giảm và làm mềm toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, nó cung cấp nước cho da đầu và nuôi dưỡng mái tóc tốt nhất. Thêm một ít dầu dừa vào trong nước tắm và ngâm vài phút. Nếu không thể dùng dầu dừa hằng ngày, bạn hãy cố gắng dùng hai lần một tuần để sở hữu làn da mềm mại.
Nước chanh
Thêm nước chanh vào nước tắm rất tốt cho những người có lỗ chân lông to. Ngâm trong bồn tắm có chanh có thể giúp se lỗ chân lông. Ngoài ra, nó có thể giúp ngăn ngừa nổi mụn trứng cá trên da. Nếu bạn muốn làm sạch da và tẩy tế bào chết tự nhiên, hãy cân nhắc thêm nước chanh vào nước tắm. Nước chanh cũng giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh và tươi sáng.

tin liên quan

5 cách dùng tỏi để giảm huyết áp
Bạn có muốn hạ huyết áp mà không có tác dụng phụ của thuốc chống cao huyết áp? Có rất nhiều loại thảo mộc để giảm huyết áp thường được sử dụng tại nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.