6 thói quen tốt giúp bạn thanh lọc cơ thể cách tự nhiên

24/08/2017 19:00 GMT+7

Thanh lọc cơ thể mỗi ngày là cách giúp cơ thể không tích tụ độc tố lâu ngày góp phần làm tăng nguy cơ mắc ung thư. Dưới đây là sáu thói quen lành mạnh sẽ giúp bạn giải độc cơ thể một cách tự nhiên, theo Time.

Ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng
Toàn bộ thực phẩm bạn ăn nên chứa nhiều chất dinh dưỡng là cách tốt nhất để giữ bên cơ thể trong sạch mạnh khỏe. Các loại ngũ cốc, ngũ cốc nguyên hạt, chất đạm và probiotics có thể giúp ruột hoạt động tốt và chức năng gan tốt. Cố gắng cắt bỏ các thực phẩm chế biến, chiên và đường cùng với hạn chế thịt đỏ để có kết quả tốt hơn.

tin liên quan

Siêu bà mẹ ước con bệnh nan y
Chị từng mơ ước con mắc bệnh nan y để ít ra còn có thể hiến thận, đổi gan cho con. Còn tự kỷ, làm sao thay não hay chí ít là chọc mắt nhìn xem có gì trong đó?

Uống nhiều nước hơn
Hãy nhâm nhi nước cả ngày sẽ giúp thận đẩy độc tố ra ngoài. Hãy thêm chanh vào nước để cung cấp chất điện phân. Quả cam, quýt có thể giúp gan tạo ra nhiều enzym hơn, có thể giúp tiêu hóa dễ dàng hơn. Ngoài nước ra, có thể thay bằng trà. Trà xanh đã được chứng minh có khả năng chống lại bệnh tim và ung thư.
Di chuyển nhiều hơn
Mồ hôi thực sự giúp tăng lưu thông khắp cơ thể. Hơn nữa, tập thể dục giúp bạn cảm thấy ít căng thẳng, tăng hạnh phúc và tràn đầy năng lượng hơn.
Ăn các phần nhỏ hơn và ăn từ từ
Các bữa ăn chính mang lại sự sung túc, làm cho hệ tiêu hóa hoạt động thêm giờ. Hãy chọn những bữa ăn nhỏ hơn, thường xuyên hơn và ăn chậm để ngăn không cho bạn nuốt phải không khí trong khi nhai thức ăn.

Điều trị da
Thực hành chăm sóc da thông minh bằng cách chải khô da bằng bàn chải mềm trước khi tắm. Tẩy da chết nhẹ nhàng sẽ làm tăng tuần hoàn và cũng có thể thúc đẩy tăng trưởng tế bào mới.
Ngủ ngon
Tạo không gian ngủ bằng cách giữ cho phòng ngủ mát, tối, yên tĩnh và không có màn hình. Ngủ đúng giờ cho phép bạn ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi đêm. Việc nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp làm giảm căng thẳng và viêm để cơ thể hoạt động tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.