6 cách tự nhiên mà hiệu quả để ‘cánh’ hết thâm đen

06/08/2016 11:00 GMT+7

Vùng cánh tay thâm đen có thể do nhiều nguyên nhân như lên cân, sinh con… Để giúp chị em loại bỏ màu thâm đen này, dưới đây là 6 cách tự nhiên nhưng cực kỳ hiệu quả, theo boldsky.

Dầu dừa
Giàu vitamin E, dầu dừa không chỉ nuôi dưỡng da, mà còn làm sáng màu da. Mát xa dầu trên vùng cánh tay và rời khỏi nó từ 10 đến 15 phút. Rửa sạch bằng xà bông và nước ấm. Lặp lại các bước 3-4 lần một tuần để cho kết quả tốt nhất.
Khoai tây
Có tính axit, khoai tây làm việc như một chất tẩy trắng tuyệt vời. Ép nước ép khoai tây. Thoa nước ép này lên vùng nách và rời khỏi nó từ 10 đến 15 phút. Khi khô, rửa sạch.

tin liên quan

Ngừa bệnh nhờ khoai tây
Các nhà khoa học cho biết khoai tây chứa mọi loại a xít amin và nhiều dưỡng chất có tác dụng cải thiện sức khỏe.

Dưa chuột
Cũng giống như khoai tây, dưa chuột có tác dụng như chất tẩy trắng tự nhiên. Xoa một lát dưa chuột vào vùng bị ảnh hưởng. Để tăng cường hiệu quả của nó, trích xuất nước ép dưa chuột và kết hợp nó với một nhúm bột nghệ và nước cốt chanh. Dán hỗn hợp này lên vùng bị ảnh hưởng, rời khỏi nó trong 30 phút và rửa sạch. Để có kết quả nhanh hơn, hãy thử phương pháp này mỗi ngày.
Dầu ôliu
Dầu ôliu là chất chống oxy hóa cực mạnh và có đặc tính chống vi khuẩn, thậm chí làm đổi tông màu da và giết vi khuẩn gây mùi hôi. Trộn một muỗng cà phê dầu ô liu với một muỗng canh đường nâu. Làm ướt da vùng nách và áp dụng hỗn hợp này lên. Rời khỏi nó trong hai phút trước khi rửa lại với nước lạnh.

Chanh
Chanh có cả hai đặc tính chống vi khuẩn và khử trùng, làm sáng màu da bằng cách tẩy các tế bào da chết. Rắc đường trên miếng chanh. Chà xát vùng nách vài phút. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh.
Táo
Giàu AHA, táo diệt các vi khuẩn gây sậm da. Lấy một quả táo chín và nghiền nó thành bột mịn. Áp dụng hỗn hợp vào vùng bị ảnh hưởng. Khi khô, phun một ít nước lên và mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để tẩy da chết. Lau sạch với khăn lau ướt hoặc vải.

tin liên quan

Tẩy độc cho phổi trong 3 ngày

Những gợi ý sau từ các chuyên gia giúp bạn thanh lọc phổi trong vòng 3 ngày, qua đó ngừa viêm phổi và bệnh ung thư phổi.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.